download Hipstamatic 301

Hipstamatic

 301

Download Hipstamatic - Chụp và chỉnh sửa ảnh trên iPhone/iPad

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/04/2018

Hipstamatic là ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh hiệu quả dành cho các thiết bị iPhone/iPad, kèm theo hai chế độ chụp ảnh, tính năng chỉnh sửa ảnh phong phú sử dụng công nghệ Darkroom Suite và hơn 20 công cụ xử lý ảnh.


Hipstamatic cung cấp hai chế độ chụp ảnh, cụ thể là Classic (Cổ điển) và Pro (Chuyên nghiệp) tùy theo nhu cầu và sở thích của người dùng. Ở chế độ chụp ảnh cổ điển, ứng dụng hỗ trợ sửa đổi ống kính, kiểu chụp phim và đèn flash. Ở chế độ Pro, ứng dụng hỗ trợ điều chỉnh các thông số như lấy nét, cân bằng trắng, tốc độ mà trập, độ phơi sáng...

Nhắc đến các ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên các thiết bị di động, hiện nay có Depello đang được nhiều người dùng yêu thích nhờ tích hợp kho hiệu ứng phong phú, khả năng làm nổi bật màu sắc của các vùng trên ảnh, bên cạnh đó Depello cũng hỗ trợ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa xong.

Sử dụng công nghệ Darkroom Suite độc đáo, Hipstamatic kèm theo hơn 20 công cụ xử lý ảnh và 12 bộ sửa ảnh mẫu cài sẵn, cho phép người dùng xoay và điều chỉnh ảnh, tùy chỉnh độ phơi sáng, độ nét, sử dụng hiệu ứng đổ bóng, độ đậm nhạt, nhiệt độ màu, làm mờ viền ảnh và tùy chỉnh khác.

Ngoài ra, tiện ích chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cũng khá nổi tiếng và có số lượng người dùng đông đảo trên các thiết bị iOS, ưu điểm của PhotoWonder là có thể xoay cắt và thay đổi kích thước hình ảnh, ghép ảnh vào nhiều khung hình, thêm nhiều hiệu ứng độc đáo cho ảnh.

Những tính năng chính của ứng dụng Hipstamatic:

- Hoạt động trên thiết bị iOS

- Cung cấp hai chế độ chụp ảnh

- Hơn 20 công cụ xử lý ảnh và 12 bộ sửa ảnh mẫu cài sẵn

- Tùy chỉnh độ phơi sáng, độ nét, sử dụng hiệu ứng đổ bóng...



Liên kết tải về - [66,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hipstamatic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hipstamatic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm