download Video Edit 1.3.5

Video Edit

 1.3.5

Download Video Edit - Biên tập, chỉnh sửa video trên iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/11/2022

Video Edit là ứng dụng nhanh nhất hỗ trợ tính năng biên tập và render video trên các dòng máy chạy hệ điều hành iOS như iPhone, iPod Touch và iPad. Có thể nói, Video Edit là ứng dụng hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chương trình biên tập video nhanh, mạnh mẽ, dễ sử dụng với khả năng render video cực kỳ so với các ứng dụng khác hiện nay.



Video Edit không chỉ nổi bật với ưu điểm trích đoạn video, ghép video, sắp xếp lại video và render các video trên di động nhanh gấp đôi các ứng dụng tương tự, mà còn cho phép xuất bản video trực tiếp lên các trang Facebook và YouTube. Thiết kế nhấn mạnh tốc độ xử lý video và tính tiện dụng, các nhà phát triển của Video Edit đã loại bỏ các tính năng thừa thãi, tập trung phát triển nghệ thuật kể chuyện và tăng tốc độ render video nhanh chưa từng có.

VSDC Free Video Editor cũng có nhiều tính năng chỉnh sửa video tương tự, làm việc với nhiều định dạng video và âm thanh, giúp bạn điều chỉnh các yếu tố như âm thanh, hình ảnh, hiệu ứng... bên cạnh đó VSDC Free Video Editor còn giúp bạn ghi các video ra đĩa, lưu lịch sử làm việc để có thể áp dụng cho các lần tiếp theo.

Không một ứng dụng nào khác hỗ trợ hệ điều hành iOS hiện cho phép người dùng biên tập và render video nhanh như Video Edit. So với phần mềm iMovie, Video Edit cho thấy tính năng render video thực sự vượt trội, với tốc độ xử lý nhanh gấp 10 lần.

Sony Vegas Pro cũng là ứng dụng chỉnh sửa video được nhiều người đánh giá cao, hỗ trợ nhiều ứng chuyển đổi video, chuyển đổi các dòng chữ ... Sony Vegas Pro tích hợp nhiều tính năng làm phim chuyên nghiệp, giúp bạn tạo ra các video như ý muốn.

Các tính năng chính của Video Edit:

- Biên tập video.

- Render video.

- Xuất bản video trực tiếp lên YouTube và Facebook.



Liên kết tải về - [11.12MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Edit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video edit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm