download SUMI SUMI cho Android

SUMI SUMI

 cho Android

Download SUMI SUMI - Game tìm 3 hình giống nhau cực vui nhộn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/08/2018

SUMI SUMI là một game trí tuệ đơn giản, dễ chơi và vui nhộn, luật chơi SUMI SUMI cũng khá đơn giản đó là bạn sẽ kết nối từ 3 nhân vật khi chúng được đặt liền kề nhau, càng phá vỡ được những nhóm đông đảo thì điểm số bạn đạt được càng cao.



Cách chơi của SUMI SUMI cho Android khá giống với game đập bóng Dodo Pop hay Diamond Dash, nghĩa là thay vì trao đổi vị trí của từng cặp ô trong bạn chơi bạn sẽ chạm vào nhóm từ 3 đơn vị liền kề giống nhau để phá vỡ chúng khỏi màn hình. Đặc biệt là game cho phép kéo các đối tượng tới vị trí bất kỳ để hợp thành nhóm từ 3 đơn vị trở lên trong khi các trò chơi khác không thể làm được điều kỳ diệu này.

sumi sumi

 

Tải SUMI SUMI - Game nối 3 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

SUMI SUMI cho iPhone sở hữu đồ họa phong cách hoạt hình nhiều màu sắc và dễ thương, nhạc nền cũng rất sôi nổi phù hợp với một game xếp hình đơn giản như thế này. Tạo hình của các nhân vật thì rất ngộ nghĩnh với gương mặt luôn tươi cười vui vẻ.

Reigns là dòng game phiêu lưu thử tài điều hành vương quốc của game thủ, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống thực tế của một vị vua trong Reigns cho di động.

sumi sumi 2

 

Download SUMI SUMI - Game tìm 3 hình giống nhau cực vui nhộn

SUMI SUMI tạo ra một trải nghiệm game xếp hình mới lạ trong dòng game trí tuệ. Nó mang tới cho người chơi những giờ giải trí thú vị với phong cách xếp hình kiểu mới - linh hoạt và hết sức độc đáo.

Bloons Adventure Time TD là tựa game thủ thành hấp dẫn với hình tượng các nhân vật trong series phim hoạt hình Adventure Time nổi tiếng, game Bloons Adventure Time TD được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích nhờ lối chơi vui nhộn cũng như các hình tượng nhân vật trong game khá quen thuộc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Top laptop gaming từ 15 đến 20 triệu cho game thủ
    Top laptop gaming từ 15 đến 20 triệu sẽ là những tổng hợp vô cùng hữu ích dành cho các bạn đọc giả, các game thủ đang muốn tìm kiếm một chiếc laptop cấu hình cao để chơi game, những gợi ý về các
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đáp án game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo game thủ hiện nay. Dưới đây là hệ thống đáp án tham khảo cho game Truy Tìm Bài Hát 2 Hình 1 Chữ bạn có thể sử dụng trong quá trình giải đố.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Diệt Thần - Game đấu bài mới được ra mắt tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Diệt Thần là một Game đấu bài thuần Việt với hình ảnh bắt mắt, hệ thống thẻ bài phong phú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách ghơi Game mới được ra mắt này nhé.
  • Fraps, Bandicam và Camtasia, lựa chọn phần mềm quay video game nào?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Fraps, Bandicam và Camtasia là 3 trong số các phần mềm quay video game phổ biến nhất và tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên vấn đề là nên lựa chọn và sử dụng phần mềm nào? Để đi tìm câu trả lời, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SUMI SUMI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sumi sumi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SUMI SUMI cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm