download Pinkfong Puzzle Fun Cho Android

Pinkfong Puzzle Fun

 Cho Android

Download Pinkfong Puzzle Fun - Game ghép tranh nhân vật Pinkfong cho bé

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/02/2020

Pinkfong Puzzle Fun là game ghép tranh thú vị dành cho trẻ em ở độ tuổi mẫu giáo trở nên và cho phép chơi miễn phí trên thiết bị Android. Ghép tranh với Pinkfong Puzzle Fun, bé sẽ được gặp lại những nhân vật hoạt hình, vui nhộn trong các video của Pinkfong.


Giới thiệu Pinkfong Puzzle Fun:

Pinkfong là tên một nhãn hiệu giáo dục trẻ em của công ty SmartStudy, một công ty giáo dục và giải trí của Hàn Quốc. Pinkfong Puzzle Fun là một sản phẩm của hãng - ứng dụng vẽ tranh dành riêng cho các bé với những bức tranh về nhân vật hoạt hình đáng yêu và vui nhộn.

pinkfong puzzle fun

Download Pinkfong Puzzle Fun - Game ghép tranh nhân vật Pinkfong cho bé

Ưu điểm của Pinkfong Puzzle Fun là hình ảnh đẹp với các nhân vật siêu đáng yêu, cách điều khiển game đơn giản với thao tác kéo thả, số lượng mảnh ghép ít nên phù hợp với các bé. Bé có thể tự chơi game mà không cần sự hỗ trợ của phụ huynh. Sử dụng cử chỉ ngón tay để kéo thả các mảnh ghép tới vị trí mong muốn.

Các tính năng chính của Pinkfong Puzzle Fun:

- Đơn giản và dễ dàng để chơi

- Dễ thương câu đố động vật trẻ em yêu

- Minh họa với màu sắc tươi sáng và vui vẻ

- Câu đố 4-16 miếng

Game liên quan:

Fun Kids Cars cũng là tựa game danh cho trẻ em được xây dựng theo hình thức đua xe vui nhộn, tham gia Fun Kids Cars, bé sẽ được lái nhiều loại xe ngộ nghĩnh đáng yêu khác nhau đồng thời tưởng thức các mini game hấp dẫn và vô cùng lành mạnh.


Liên kết tải về - [52M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Game 2048 - Đối thủ cạnh tranh "gây nghiện" với Flappy Bird trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game 2048 là trò chơi ghép số, gần đây đã trở thành cơn bão thu hút những người dùng sử dụng thiết bị di động Android và iOS. Với cách chơi khá đơn giản của 2048 người dùng dễ dàng chơi kể cả những người mới bắt đầu. Thế nhưng để chinh phục 2048 quả thật không đơn giản, bạn cần có khả năng tư duy linh hoạt và một chút may mắn.
  • Cách cài game cá lớn nuốt cá bé, Feeding Frenzy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy trên máy tính sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây. Game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy là tựa game hấp dẫn, thú vị gắn liền với tuổi thơ của nhiều người mang đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị.
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Full Code Cái Thế Tranh Hùng 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng Garena Cái Thế Tranh Hùng vẫn là một cái tên nổi bật trong làng game Việt, các Code Cái Thế Tranh Hùng mới nhất liên tục được Taimienphi update thường xuyên dành cho bạn.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinkfong Puzzle Fun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinkfong puzzle fun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinkfong Puzzle Fun Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm