download Vương Triều Tranh Bá Cho Android

Vương Triều Tranh Bá

 Cho Android

Download Vương Triều Tranh Bá - Game chiến thuật thẻ bài bối cảnh thời Tam Quốc

Thu Hà  cập nhật: 13/07/2021

Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp lối chơi thẻ bài quen thuộc với bối cảnh thời Tam Quốc, vừa mới được ra mắt cho các game thủ Việt. Cũng giống như rất nhiều game về đề tài Tam Quốc khác, nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Vương Triều Tranh Bá chính là lựa chọn vào một số vương quyền, phát triển thành trì vững mạnh để tấn công đối thủ và bá chủ toàn bộ đại lục Trung Quốc.


 

 

1. Giới thiệu về Vương Triều Tranh Bá

Vương Triều Tranh Bá tái hiện nghìn năm lịch sử Tam Quốc với cuộc phân tranh không phân chia thắng bại của 4 thế lực gồm Ngụy, Thục, Ngô, Hán, trong đó người chơi sẽ được sống trong bầu không khí Tam Quốc Chí, cùng tham gia vào những trận đại chiến quy mô lớn. Với lối chơi mang đậm tính chiến thuật thẻ bài, game nhấn mạnh đến việc lựa chọn và chiêu mộ các vị tương qua thẻ bài, mỗi thẻ bài ứng với một ví tướng với phẩm chất khác nhau và người chơi cần xây dựng lực lượng của mình để hoàn thành tham vọng xưng bá thiên hạ, thống nhất đại lục, làm chủ mọi vùng lãnh thổ.

vuong trieu tranh ba

Download Vương Triều Tranh Bá, Game chiến thuật thẻ bài bối cảnh thời Tam Quốc

Vương Triều Tranh Bá mang đến cơ hội sở hữu hàng chục vị danh tướng đại tài trong lịch sử Tam Quốc, nhiều binh chủng khắc chế khác nhau. Người chơi cũng cần tính toán kĩ càng trong việc chọn đội hình cũng như thể hiện các chiến thuật chiến đấu của mình, thành lập những đội quân bất bại, thể hiện tài mưu lược trên chiến trường khốc liệt, một mất một còn của mình. Bên cạnh đó,  trong game chiến thuật này người chơi còn phải thực hiện thu thập tài nguyên cần thiết bao gồm tiền vàng, lương thực, gỗ... để xây dựng hệ thống nhà cửa và thành trì vững mạnh.

vuong trieu tranh ba 2

Hệ thống chiến đấu trong Vương Triều Tranh Bá khá hấp dẫn người chơi, trong đó hệ thống binh lính vô cùng đa dạng với nhiều loại quân. Phần giao tranh của game khá thú vị, cả về các hoạt động lẫn hình ảnh, đặc biệt là các skil đẹp mắt từ các tướng lĩnh. Game xây dựng một bối cảnh hoàng tráng của thời Tam Quốc với 3 thế lực chủ đạo là Ngụy - Thục - Ngô, ngoài ra còn được bổ sung thêm Hán triều. Game nhấn mạnh cả yếu tố tấn công lẫn phòng thủ, trong đó người chơi cần phải phát huy sự thông thái của mình trong việc bày binh bố trận mới có thể dành chiến thắng.

2. Các đặc điểm chính của Vương Triều Tranh Bá:

- Game chiến thuật thẻ bải bối cảnh Tam Quốc.
- Hàng chục vị tướng với phẩm chất khác nhau.
- Hệ thống binh linh đa dạng, nhiều kỹ năng.
- Hệ thống chiến đấu thú vị. đẹp mắt.
- Nhấn mạnh cả yếu tố phòng ngự và tấn công.

3. Game liên quan

Huyết Chiến Tam Quốc cũng là tựa game bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa được chơi trên nền tảng online, trong đó người chơi sẽ được lựa chọn các vị tướng, quân lính để tạo cho mình một đội hình chiến đấu mạnh nhất, không chỉ có sự đa dạng, hệ thống nhân vật trong Huyết Chiến Tam Quốc còn có các kỹ năng đa dạng, tính năng chiến đấu linh hoạt, nhiều trang bị và vũ khí hỗ trợ đi kèm.

 

4. Code Game.

Các bạn tham gia các sự kiện và nhận Code Vương Triều Tranh Bá tại đây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vương Triều Tranh Bá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vương triều tranh bá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vương Triều Tranh Bá Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm