download Pipe Out cho Android

Pipe Out

 cho Android

Download Pipe Out - Game trí tuệ nối điểm hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/06/2020

Pipe Out - game luyện trí lão tuyệt vời, món qua cho những người chơi yêu thích các câu đố về nối đường ống. Nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của những game nối đường ống, chắc hẳn bạn sẽ không dễ bỏ qua trò chơi miễn phí tuyệt vời này.


Pipe Out cho Android không chỉ là game kết nối đường ống nổi tiếng cho trẻ em mà còn cho người lớn, cả gia đình cùng tham gia. Tất cả các thành viên đều có thể tận hưởng niềm vui của trò chơi dẫn ống nước qua những câu đố thú vị, đầy cảm hứng. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là nối các đường ống nước màu sắc bằng cách xoay các đoạn ống theo hướng phù hợp.

pipe out

Tải Pipe Out - Game nối ống nước cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pipe Out được chia làm nhiều cấp độ khác nhau, mỗi màn chơi là một thách thức cần bạn vượt qua. Game có độ khó tăng dần, vì thế, càng lên level cao, bạn càng phải vắt óc suy nghĩ để giải câu đố. Bạn có thể chơi game bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu mà không cần mạng internet.

West Legends là game MOBA đưa bạn đến với những cuộc đấu súng hành động trong bối cảnh miền Viễn Tây loạn lạc, tham gia West Legends bạn sẽ tiến hành chọn anh hùng, chọn chế độ game và chứng minh mình là một huyền thoại thực sự.

pipe out 2

Tải Pipe Out - Game trí tuệ nối điểm hấp dẫn cho mobile

Trong Pipe Out, bạn có thể xoay các đường ống bao nhiêu lần và theo hướng nào tùy ý, miễn là tìm ra được cách kết nối đường ống một cách tốt nhất. Trò chơi có hơn 250 level và còn được bổ sung trong tương lai. Từ một thợ sửa ống ước mới vào nghề trở thành bậc thầy nối ống dẫn nước.

The Spearman là game hành động theo kiểu bắn súng tọa độ, bạn sẽ là một sát thủ phi giáo trong The Spearman và có nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù bằng cách phi các ngọn giáo nhọn hoắt trúng đối thủ trước khi họ tấn công bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Water Connect Puzzle
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nối ống nước, bạn đã thử bao giờ chưa? Water Connect Puzzle chính là tựa game giải đố xoay quanh chủ đề này, nơi bạn cần xây dựng mạng lưới dẫn nước để tưới cây đang khô héo. Hãy thử ngay trò chơi này và đừng quên tham khảo đáp án game Water Connect Puzzle khi gặp khó khăn.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách làm và sử dụng ống dẫn trong Minecraft 1.19
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chinh phục đại dương là một hành trình thú vị trong tựa game Minecraft. Tuy nhiên để có thể sống sót trên biển, bạn cần có Ống dẫn để có thể thở dưới nước và nhìn xa hơn vào ban đêm. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn đọc cách làm và sử dụng Ống dẫn trong Minecraft 1.19.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Thử tài suy luận của bạn trong tựa game Seasons of the Samurai đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Không súng ống. Không kẻ xấu. Không máu chảy đầu rơi. Chỉ có bạn, chống lại máy móc. Seasons of the Samurai là một chuỗi các câu đố lấy bối cảnh Nhật Bản thời Trung Cổ, thách thức bộ não của bạn theo những cách mới mẻ và đầy bất ngờ. Hiện, game đã có mặt trên Xbox One.
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Top phần mềm Fake IP chơi game nước ngoài tốt nhất, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Các phần mềm Fake IP để chơi game nước ngoài, chủ yếu là VPN, hoạt động bằng cách thay thế địa chỉ IP của người dùng bằng địa chỉ IP khác để đảm bảo kết nối Internet an toàn hơn và ẩn danh bằng cách mã hóa lưu lượng lượng truy cập và truy cập các trang web chơi game bị chặn.
  • Tổng hợp đáp án game Where's My Water 2
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Where's My Water 2 là phần thứ 2 của series game giải đố dựa trên cơ chế vật lý Where's My Water, được phát triển bởi Disney, trong game, bạn phải tìm cách để dẫn nước cho chú cá sấu tắm. Nếu bạn không tìm ra giải pháp để đạt được mục tiêu đó, đây là đáp án game Where's My Water 2 để bạn tham khảo.
  • Con ruồi khát nước - Game vui nhộn trên Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sự kiện "Con ruồi và chai nước" thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhanh chóng bắt kịp xu hướng này, game: Con ruồi khát nước đã được ra mắt tới tất cả game thủ trên cả nước. Các bạn hãy cùng Taimienphi.vn trải nghiệm tựa game made in VietNam này nhé.
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
  • Lỗi mất kết nối game Liên Minh Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tình trạng người chơi game Liên Minh huyền thoại thường xảy ra các lỗi lặt vặt đang là vấn đề khó giải quyết. Với lỗi mất kết nối game Liên Minh huyền thoại cũng vậy, đây là một trong những vấn đề chúng ta thường xuyên gặp phải khi chơi game. Vậy phải làm thế nào để khắc phục?
  • Các loại máy chơi game cầm tay thông dụng ở Việt Nam
    Nhu cầu giải trí game của người chơi tại Việt Nam ngày càng phong phú, đa dạng. Loại hình chơi game cầm tay khá phổ biến trong nước nên những chủng loại hay mẫu mã máy chơi cầm tay cũng theo đó nhiều
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pipe Out được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pipe out là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pipe Out cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blob ConnectGame giải đố nối điểm
  • BlekGame trí tuệ nối điểm hay chất cho di động
  • Same Color DotsGame giải đố nối điểm cổ điển gây nghiện
  • Flow FreeGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho di động
  • Unir PuntosGame giải đố nối hình động vật cho bé
  • Linea An Innerlight GameThử thách kết nối điểm, khám phá bí mật trong các câu truyện
  • Water Connect PuzzleGame đố vui dẫn nước tưới cây
  • DeathignerGame giải đố điểm đến cuối cùng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm