download Rope Around Cho Android

Rope Around

 Cho Android

Download Rope Around - Game giải đố nối điểm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2019

Rope Around là tựa game giải đố khá thú vị khi bạn phải sử dụng một sợi dây và kết nối tất cả các bóng đèn theo các đoạn thẳng gấp khúc và thắp sáng chúng. Game có rất nhiều cấp độ để thử thách người chơi cũng như giao diện chơi nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn, đơn giản để chơi những không dễ để chinh phục tất cả các câu đố.



Trong Rope Around bạn sẽ sử dụng một sợi dây và sử dụng nó một cách khôn ngoan nhất để nối tất cả các bóng đèn lại với nhau bằng các đường gấp khúc. Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng cảm ứng ngón tay để nối các bóng đèn trong thời gian nhanh nhất. Bạn có thể giải quyết tất cả các câu đố trong trò chơi hay không, hãy bình tĩnh để vượt qua các màn chơi. Rất nhiều người đã thử download và trải nghiệm game giải đố thú vị này, và đánh giá nó là trò chơi trí tuệ rất tốt.

rope around

Download Rope Around, Game giải đố nối điểm

Rope Around là trò chơi cơ học rất tuyệt vời bởi nó rèn luyện cho bạn tư duy hình học, các bóng đèn thực sự lộn xộn và bạn không thể kiểm soát chúng, tuy nhiên nếu nắm vững quy luật bạn sẽ làm chủ nó. Điều độc đáo là bạn không bao giờ biết đầu sợi dây sẽ di chi chuyển như thế nào, đó mới là thử thách.

PE Games cũng là tựa game giải đố hấp dẫn trên di động với những câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực trong đời sống, PE Games mang đến nhiều trò chơi như trò chơi hợp tác, chơi chung, tạo nhóm, phản ứng...

Các tính năng chính của Rope Around:

- Game giải đố nối bóng đèn

- Nhiều cấp độ chơi thử thách

- Nhiều giao diện khác nhau để lựa chọn

- Trò chơi trí tuệ kết hợp cơ học


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Pull the Pin là tựa game giải đố vô cùng hấp dẫn với mức độ khó tăng dần. Trong Pull the Pin bạn sẽ phải cân nhắc rút chốt sao cho hợp lý để đưa bóng đến đúng vị trí. Tuy nhiên nếu đang gặp phải màn chơi khó không thể vượt qua được bạn có thể tham khảo đáp án Pull the Pin đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rope Around được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rope around là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rope Around Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Little InfernoGame giải đố trên PC và Mobile
  • Game HoaGame giải đố phong cách platform
  • Girl GeniusGame giải đố dựa trên cốt truyện
  • Brain GoGame giải đố mini hấp dẫn
  • Delete PuzzleGame giải đố xóa chi tiết trên ảnh
  • TrioGame giải đố mobile cho điện thoại Android
  • LinedokuGame giải đố rèn luyện trí tuệ
  • SquirgleGame giải đố nhịp độ nhanh trên thiết bị di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm