Chăm sóc khách hàng là phần không thể thiếu của các doanh nghiệp bán buôn hoặc kể cả các cửa hàng bán lẻ cũng cần mang lại sự thoải mái, tin cậy cho khách hàng nhằm đạt được lợi nhuận mà mình mong muốn, tuy nhiên với lượng khách hàng quá lớn thì quản lý bằng thủ công sẽ không phải là giải pháp tối ưu bởi bạn sẽ mất rất nhiều thời gian, mà không đạt được hiệu quả trong công việc, nắm rõ được nhu cầu của người dùng phần mềm CRMVIET đã thực hiện các tính năng nhằm giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Tải CRMVIET, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
CRMVIET giúp người dùng có thể gửi mail cùng lúc tới hàng nghìn khách hàng khác nhau, tính năng này giúp cho nhân viên chăm sóc khách hàng có thể tiết kiệm nhiều thời gian, gửi mail giới thiệu về các sản phẩm mới hoặc chương trình khuyến mại, ưu đãi dành cho khách hàng, nhằm thu hút khách hàng.
CRMVIET cho phép truy cập hệ thống và quản lý từ xa thông qua mạng internet, người dùng có thể chủ động hơn trong công việc, có thể làm việc ở bất cứ đâu như ở nhà, đi du lịch, đi công tác, chỉ cần có kết nối internet là bạn có thể quản lý, theo dõi mọi hoạt động của doanh nghiệp, ngoài ra phần mềm quản lý khách hàng này còn cho phép bạn có thể truy cập từ mọi thiết bị như điện thoại, máy tính bảng.
Tính năng bảo mật hệ thống nhằm đảm bảo không bị rò rỉ thông tin ra bên ngoài, ban quản trị có quyền tạo các tài khoản đăng nhập hệ thống và phân quyền sử dụng cho từng tài khoản khác nhau như quyền xem, sửa hoặc xóa thông tin. Vì vậy CRMVIET được xem như một phần mềm quản lý nhân sự dành cho các doanh nghiệp có ít nhân viên.
Download CRMVIET, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
CRMVIETthực hiện lưu trữ thông tin của khách hàng chi tiết như tên khách hàng, số điện thoại, ngày sinh, địa chỉ, các giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp, đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng, ngoài ra phần mềm còn có thể gửi tin nhắn, email chúc mừng sinh nhật của khách hàng thông qua tính năng nhắc nhở sinh nhật.
Hệ thống báo cáo của CRMVIET đưa ra tất cả các thông tin về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, các giao dịch của khách hàng, thống kê chi tiết lượng khách hàng tăng và giảm, đánh giá hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Những tính năng chính của CRMVIET:
- Quản lý, chăm sóc khách hàng
- Lưu trữ thông tin của khách hàng
- Nhắc nhở ngày sinh nhật của khách hàng
- Gửi mail hàng loạt tới nhiều khách hàng
- Quản lý từ xa thông qua internet
- Tạo tài khoản và phân quyền người dùng