download Phần mềm quản lý nhà hàng Ft POS Restaurant Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà hàng Ft POS Restaurant

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà hàng Ft POS Restaurant - Quản lý và theo dõi hoạt động kinh doanh nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/04/2023

Phần mềm quản lý nhà hàng Ft-POS Restaurant là một trong số những phần mềm quản lý nhà hàng được ứng dụng khá phổ biến hiện nay hỗ trợ việc quản lý cũng như giám sát nhà hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm này có rất nhiều tính năng cũng như những ưu điểm đem lại cho người dùng có thể ứng dụng dễ dàng và đem lại kết quả tốt nhất cho công tác quản lý. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn những ứng dụng cũng như những phần mềm này để sử dụng phù hợp nhất.



Đối với phần mềm quản lý nhà hàng Ft-POS Restaurant có khá nhiều những tính năng hữu ích cũng như đảm bảo đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị và hoàn thành công việc tốt nhất. Phần mềm giúp cho việc quản lý cũng như bán hàng chuyên nghiệp tại các nhà hàng cũng như các quán cafe hay nhà hàng hiệu quả nhất. Phần mềm có những chức năng chính như, giúp quản lý hóa đơn cũng như các chứng từ về nhập hàng, xuất hàng và các vấn đề về doanh thu, lãi lỗ, quản lý doanh thu cũng như công nợ đều được báo cáo cụ thể nhất trên phần mềm.

Phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager cũng là sản phẩm đến từ nhà phát hành Fitech với chức năng quản lý kinh doanh bán hàng, thống kê hàng tồn kho, thu chi và công nợ, phần mềm quản lý bán hàng FT POS Manager còn hỗ trợ tìm kiếm các mặt hàng thông qua mã vạch, tạo số liệu doanh thu theo định kỳ.


Phần mềm quản lý nhà hàng Ft-POS Restaurant
Download Phần mềm quản lý nhà hàng Ft-POS Restaurant

 

Phần mềm quản lý nhà hàng Ft-POS Restaurant còn giúp quản lý nhân viên, hỗ trợ phân quyền sử dụng cũng như quản lý ca bán hàng và quản lý doanh số theo từng nhân viên hiệu quả nhất. Công việc kiểm kho, quản lý hàng hóa nhập, xuất và hàng tồn theo công nghệ mã vạch tiên tiến, có chế độ cảnh báo kịp thời đối với những trường hợp quan trọng để có thể xử lý nhanh chóng cũng như phù hợp với yêu cầu nhất. Với thiết kế đơn giản, phần mềm quản lý nhà hàng Ft-POS Restaurant còn hỗ trợ người dùng rất nhiều những tính năng khác, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu quản lý của nhà hàng.

Phần mềm quản lý nhà hàng Suno cũng được nhiều nhà hàng, quán ăn lựa chọn với mục đích theo dõi bán hàng, đặt bàn, thanh toán hóa đơn, bên cạnh đó phần mềm quản lý nhà hàng Suno còn hỗ trợ người quản lý đề ra những chiến lược kinh doanh phù hợp.

Các bạn có thể tham khảo cũng như tìm hiểu chi tiết các phần mềm để có thể ứng dụng nhanh chóng dễ dàng và đáp ứng được nhu cầu của mình. Chắc chắn với những phần mềm này sẽ đem lại cho người dùng nhưng trải nghiệm mới mẻ và hoạt động kinh doanh tốt nhất.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý nhà hàng Ft POS Restaurant - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà hàng Ft POS Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà hàng ft pos restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà hàng Ft POS Restaurant Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm