download Pixel OS 2.0

Pixel OS

 2.0

Download Pixel OS - Hệ điều hành tăng tốc máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/10/2020

Pixel OS là hệ điều hành được phát triển bởi Raspberry Pi Foundation nhằm mang đến cho người dùng Windows và máy Mac một hệ thống máy tính gọn nhẹ, nhưng lại có khả năng phục vụ cho nhiều công việc khác nhau, với giao diện trực quan và rất nhiều ứng dụng miễn phí được cài đặt sẵn. Pixel OS hỗ trợ trên cả Windows 7 và các đời cũ hơn và bạn có thể thay thế Windows 7 trên máy tính xách tay của mình bằng hệ điều hành mới này để trải nghiệm những tính năng thú vị.


1. Giới thiệu về Pixel OS

Pixel OS sử dụng trên các dòng máy chạy Windows và cả máy Mac với ưu điểm là gọn nhẹ, hoàn hảo cho máy tính xách tay cũ và máy tính để bàn đang bắt đầu xuống cấp. Ngoài các tính năng cơ bản thì Pixel OS cũng có sẵn nhiều ứng dụng miễn phí cho người dùng như trình duyệt Firefox, LibreOffice máy nghe nhạc MP3, trình quản lý tệp... Bạn có thể tải về dưới dạng file ảnh .iso, chỉ cần ghi nó ra đĩa DVD hoặc USB, rồi thiết lập cho máy tính boot trực tiếp từ thiết bị lưu trữ đã ghi để bắt đầu sử dụng.

pixel os

Download Pixel OS, Hệ điều hành tăng tốc máy tính

Pixel OS có giao diện với nhiều thành phần giống Raspbian - nền tảng do Raspberry Pi phát triển, hiện Pixel OS mới ở dạng thử nghiệm nên sẽ có nhiều lỗi phát sinh về phần mềm và phần cứng, đặc biệt trên một số đời máy Mac mới. Theo thông tin từ nhà phát triển thì Pixel OS chủ yếu dành cho mục đích giáo dục, để dạy lập trình cho học sinh cùng những thao tác cơ bản trên máy tính, có thể lưu nó trên USB để thực hiện các bài tập của mình ở bất cứ đâu.

2. Các đặc điểm chính của Pixel OS:

- Hệ điều hành tăng tốc cho máy tính.
- Giao diện đơn giản, có nhiều ứng dụng cài đặt sẵn.
- Gọn nhẹ, cài đặt nhanh và dễ dàng.
- Hỗ trợ trên cả nền tảng Mac và Windows.

3. Phần mềm liên quan

Windows 10 cũng là hệ điều hành được nhiều người dùng đánh giá cao bởi giao diện và các tính năng cực kỳ hiện đại, đặc biệt là chạy ổn định và tốc độ xử lý nhanh, thường xuyên cập nhật và sửa lỗi để phù hợp hơn với nhu cầu người dùng, các bạn có thể tải Win 10 trên TAIMIENPHI.VN để cài đặt cho máy tính của mình theo nhiều cách khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel OS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel os là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm