download PC Scan & Repair 1.6.1.7

PC Scan & Repair

 1.6.1.7

Download PC Scan & Repair - Tối ưu, tăng tốc máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

PC Scan & Repair là phần mềm hỗ trợ việc kiểm tra và đánh giá sự ổn định của hệ điều hành Windows một cách hiệu quả. PC Scan & Repair thực hiện quét và chẩn đoán và đưa ra các phương án khắc phục trong trường hợp hệ điều hành đang gặp phải sự cố.


Giữ cho hệ điều hành hoạt động ổn định như lúc ban đầu là công việc không hề đơn giản. PC Scan & Repair là chương trình được thiết kế để chẩn đoán các vấn đề hệ thống đồng thời sữa chữa các vấn đề này. Tiên ích cung cấp các thông tin về phần cứng và phân tích các chi tiết khác nhau. Chẳng hạn như nó cho phép bạn biết được dung lượng trống trên phân vùng hệ thống, so sánh với tiêu chí của một máy tính hoạt động với hiệu suất tốt nhất. Bên cạnh đó tổng dung lượng của ổ đĩa cứng và bộ nhớ cũng được phân tích một cách chi tiết.

pc scan repair

Download PC Scan & Repair - Tối ưu, tăng tốc máy tính

PC Scan & Repair phân tích các vấn đề ảnh hưởng đến tình trạng máy tính hiện tại, tìm các chương trình không được thường xuyên sử dụng trong vòng bốn tháng qua. Ngoài ra, phần mềm còn có thể tìm kiếm các file độc hại trên máy tính, chẳng hạn như phần mềm độc hại, virus, Trojan... Tất cả các file hệ thống, DLL và Registry keys bị hỏng sẽ được thay thế bằng các file mới từ cơ sở dữ liệu trực tuyến được cập nhật liên tục.

Các cơ dữ liệu trực tuyến của PC Scan & Repair bao gồm hơn 25 triệu thành phần thiết yếu có thể thay thế cho bất kỳ tập tin bị hoặc hoặc bị mất trên hệ điều hành Windows. Chúng được thay thế bằng một file mới hoàn thiện để máy tính hoạt động ổn định đồng thời vấn đề an ninh cũng được đảm bảo thậm chí còn được cải thiện hơn so với lúc trước.

Avira Free System Speedup cũng là phần mềm hỗ trợ dọn dẹp và sửa lỗi hệ điều hành một cách hiệu quả. Phần mềm Avira Free System Speedup tích hợp tất cả các công cụ thiếu yếu đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định cũng như cải thiện hiệu suất làm việc của máy tính.

Các tính năng chính của PC Scan & Repair:

- Quét và sửa chữa các lỗi liên quan đến hệ thống của Windows

- Tìm kiếm và loại bỏ virus, phần mềm độc hại

- Thay thế các file hệ thống bị lỗi bằng file mới ổn định hơn

- Cơ sở dữ liệu khổng lồ có thể đáp ứng hầu hết các lỗi trên hệ điều hành


Liên kết tải về - [590 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Scan & Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc scan & repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Scan & Repair 1.6.1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simplifast 3/5 Tối ưu, tăng tốc máy tính
  • Javara 3/5 Hỗ trợ sửa lỗi win, tăng tốc máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm