download Pixelmator Cho iPhone

Pixelmator

 Cho iPhone

Download Pixelmator - Chỉnh sửa ảnh nâng cao, vẽ phác họa trên iOS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/10/2020

Pixelmator là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên nền tảng iOS với cách thức làm việc trên layer mạnh mẽ, đầy đủ tính năng, cho phép bạn chỉnh sửa và nâng cao hình ảnh, phác thảo và vẽ, cũng như tạo các tác phẩm mag tính nghệ thuật. Pixelmator phù hợp với các nhiếp ảnh gia di động, họa sĩ hay nhà thiết kế đồ họa với nhiều công cụ sáng tạo không giới hạn, khả năng tương thích với nhiều định dạng ảnh.


1. Giới thiệu về Pixelmator

Pixelmator mang đến cho người dùng một giao diện trực quan giúp bạn dễ dàng thao tác với các hình ảnh thông qua hỗ trợ layer, rất nhiều công cụ vẽ chỉnh sửa được xếp loại theo các biểu tượng lớn. Bạn có thể chỉnh màu bức ảnh chỉ bằng một lần nhấn, kiểm soát hoàn toàn phạm vi tông màu của hình ảnh, loại bỏ phôi màu, cân bằng trắng, xóa khuyết điểm trên ảnh, nhân bản các vùng ảnh, làm mờ, làm sắc nét, làm sáng hoặc làm tối các vùng của hình ảnh. Ứng dụng còn có sẵn hàng tá hiệu ứng để bạn lựa chọn, mở và chỉnh sửa hình ảnh lên đến 100 megapixel.

pixelmator

Download Pixelmator, Chỉnh sửa ảnh nâng cao, vẽ phác họa trên iOS

Pixelmator còn có nhiều công cụ vẽ tranh giúp bạn tạo ra những bức tranh phác thảo bằng cách sử dụng các loại bút vẽ, bàn chải, công nghệ kết cấu kép, trộn màu mượt mà. Bạn có thể chọn màu ngay lập tức từ hình ảnh của bạn với Eyedropper, kết hợp hình dạng và hình ảnh để tạo ra tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục. Pixelmator hỗ trợ thêm văn bản, trộn các lớp, xếp và xoay các đối tượng và lớp với độ chính xác hoàn hảo. Ứng dụng làm việc với hình ảnh PSD của phần mềm Photoshop nổi tiếng, JPEG, PNG và nhiều định dạng phổ biến khác, chia sẻ tác phẩm lên các nền tảng xã hội như Flickr, Twitter và Facebook.

2. Các đặc điểm chính của Pixelmator:

- Chỉnh sửa ảnh nâng cao trên các thiết bị Apple.
- Vẽ phác thảo, tạo ảnh hội họa trên di động.
- Hệ thống bút vẽ, màu sắc phong phú.
- Làm việc với nhiều định dạng ảnh.
- Chia sẻ ảnh lên Flickr, Twitter và Facebook.

3. App liên quan

Adobe Lightroom cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên nền tảng di động với rất nhiều bộ lọc ảnh để tạo ảnh sáng tạo, chọn chế độ chụp ảnh như Raw và HDR, điều chỉnh mức phơi sáng, hẹn giờ và các preset theo ý muốn, ngoài ra Adobe Lightroom còn có chức năng sắp xếp và quản lý ảnh theo thư mục, album, xếp hạng sao và cờ để làm nổi bật những bức ảnh đẹp nhất của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixelmator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixelmator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixelmator Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotosifter 5/5 Phần mềm quản lý và sắp xếp ảnh thông minh
  • Galaxy Enhance X 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh nâng cao
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm