download Paper Cho iPhone

Paper

 Cho iPhone

Download Paper - Vẽ tranh và thiết kế hội họa trên iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/11/2020

Paper là ứng dụng vẽ tranh dành cho các thiết bị iOS giúp những người thích vẽ thỏa sức sáng tạo của mình với các ý tưởng vẽ phác tảo hay phối màu cho tranh vẽ. Paper cũng mang đến nhiều tính năng chỉnh sửa, cắt dán ảnh đơn giản, làm việc dựa trên ý tưởng thay vì các công cụ, có thể xắp xếp tác phẩm của bạn vào các mẫu cuốn tạp chí tuyệt đẹp để chia sẻ đến những người yêu hội họa.


1. Giới thiệu về Paper:

Paper là ứng dụng vẽ tranh khá đặc biệt trên các thiết bị Apple, cho phép bạn vẽ phác thảo, tô màu, đưa các ý tưởng cuộc sống của bạn vào các cuốn số vẽ 3D tuyệt đẹp, cơ chế điều khiển dựa vào cử chỉ tự nhiên và dễ dàng. Bạn chỉ cần vẽ tự do những đường nét cơ bản, ứng dụng sẽ biến nó thành đường thẳng hoặc hình dạng rõ nét, hoặc sử dụng một trong những mẫu có sẵn sau đó thay đổi nó theo ý muốn của bạn. Paper cũng mang đến cách nhanh nhất để ghép nhiều tấm ảnh vào một trang giấy bằng cách cắt, dán, di chuyển cũng như chỉnh sửa.

paper

Download Paper, Vẽ tranh và thiết kế hội họa trên iOS

Paper giúp bạn tạo ra những tác phẩm theo mẫu tạp chí đẹp mắt chỉ bằng những hình ảnh cá nhân có sẵn, thay đổi bìa và sắp xếp thứ tự trang theo ý muốn. Sắp xếp các trang thành các tạp chí đẹp và đồng bộ hóa chúng trên các thiết bị của bạn để dễ dàng truy cập và chia sẻ bất cứ lúc nào. Paper được đánh giá là một trong những ứng dụng iPhone tốt nhất hiện có cho các nhà thiết kế, định dạng swipe-to-style độc đáo cho phép người dùng tạo danh sách kiểm tra và ghi chú cũng như làm rõ các chi tiết trong ảnh.

2. Các đặc điểm chính của Paper:

- Ứng dụng vẽ tranh phác thảo trên iOS.
- Làm việc dựa trên các cử chỉ cảm ứng.
- Biến hình ảnh thành các mẫu tạp chí.
- Đồng bộ tác phẩm lên nhiều thiết bị.
- Cắt dán, ghép nhiều ảnh vào một trang giấy.

3. App liên quan

Photoshop Sketch cho iPhone cũng là ứng dụng vẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng của mình, người dùng sẽ được cung cấp các công cụ vẽ tranh và bảng màu phong phú để lựa chọn, bên cạnh đó Photoshop Sketch cho iPhone còn liên kết với thư viện Creative Cloud để bạn truy cập vào các nguồn tài nguyên trực tuyến cho công việc của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Procreate 3/5 Ứng dụng vẽ phác thảo dành cho iPhone, iPad
  • Linea Sketch 3/5 Vẽ tranh phác thảo đẹp mắt trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm