download Galaxy Enhance X APK

Galaxy Enhance X

 APK

Download Galaxy Enhance X - Ứng dụng chỉnh sửa ảnh nâng cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/02/2024

Được giới thiệu là công cụ "nâng cấp hình ảnh" sắc nét chỉ với một cú nhấn chạm đơn giản, Galaxy Enhance X của Samsung không hề kém cạnh so với những phần mềm chỉnh sửa ảnh có tên tuổi lớn và đã quá phổ biến trên thị trường như CapCut, Xingtu và Photoshop.


Các thuật toán được hỗ trợ bởi AI trong Galaxy Enhance X có thể xóa mờ hoặc thêm một số hiệu ứng chân dung, làm sáng ảnh chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng hoặc mô phỏng HDR để cho hình ảnh sắc nét và chân thực, loại bỏ các phản chiếu và áp dụng chế độ làm đẹp.

download Galaxy Enhance X

Tải Galaxy Enhance X, ứng dụng chỉnh sửa ảnh bằng AI

1. Giới thiệu Galaxy Enhance X

Galaxy Enhance X là công cụ chỉnh sửa ảnh bằng AI, được thiết kế để "tối ưu hóa" các hình ảnh. Công cụ được phát triển bởi Samsung Electronics Company Limited và tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo) để cải thiện chất lượng hình ảnh của người dùng. Bạn cũng có thể sử dụng Xingtu - Một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh thần thánh phổ biến tại Trung Quốc.

Điểm nổi bật của Galaxy Enhance X so với CapCut, Xingtu hay Photoshop là ứng dụng có khả năng cải thiện ảnh mờ hay làm sáng ảnh được chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng như khả năng loại bỏ các nhược điểm, khuyết điểm. Bằng cách này những bức ảnh của bạn trông sẽ sắc nét hơn rất nhiều.

tai Galaxy Enhance X

Download ứng dụng Galaxy Enhance X miễn phí

Galaxy Enhance X rất dễ sử dụng. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn hình ảnh muốn tối ưu, phần còn lại công cụ chỉnh sửa ảnh bằng AI sẽ thực hiện. Chỉ trong giây lát, hình ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa và sẵn sàng chia sẻ với bạn bè, người thân trên các nền tảng mạng xã hội.

Bên cạnh đó CapCut cũng là một trong những ứng dụng được rất nhiều người biết đến mặc dù chuyên về chỉnh sửa Video nhiều hơn ảnh.

2. Tính năng nổi bật Galaxy Enhance X

- Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí.

- Cải thiện ảnh mờ, ảnh chụp thiếu ánh sáng trông sắc nét hơn.

- Dễ sử dụng và cài đặt.

- Được tích hợp công nghệ AI.

- Loại bỏ hiệu ứng chuyển dụng khi chụp ảnh từ màn hình hoặc TV.


Liên kết tải về - [122.16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Galaxy Enhance X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat galaxy enhance x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Galaxy Enhance X APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pixelmator 3/5 Chỉnh sửa ảnh nâng cao, vẽ phác họa trên iOS
  • Fotosifter 5/5 Phần mềm quản lý và sắp xếp ảnh thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm