download Pixelmator Pro Cho Mac

Pixelmator Pro

 Cho Mac

Download Pixelmator Pro - Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/09/2020

Pixelmator Pro hiện nằm trong top những ứng dụng biên tập ảnh hiện đại nhất trên thế giới, cung cấp từ những công cụ chỉnh sửa đơn giản đến những chức năng chỉnh sửa thông minh, hoàn toàn mới. Pixelmator Pro không chỉ nổi bật với tính năng chỉnh sửa ảnh thông minh và mạnh mẽ mà còn đảm bảo tính trực quan, dễ sử dụng hơn so với các phiên bản đã phát hành trước đó.


Pixelmator Pro được đánh giá cao với thiết kế bắt mắt và tính năng xử lý ảnh mạnh mẽ được thực hiện qua giao diện cửa sổ đơn gọn nhẹ, tập trung khai thác hình ảnh cần biên tập, thay vì các yếu tố xung quanh. Được thiết kế theo phong cách Mac, Pixelmator Pro góp phần làm đơn giản hóa công việc chỉnh sửa hình ảnh và chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự quen thuộc ngay từ lần đầu tiên mở ứng dụng.


Pixelmator Pro
Download Pixelmator Pro - Phần mềm Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh

 

Phần mềm này cũng có phiên bản dành cho thiết bị iPhone với các tính năng phù hợp cho thao tác cảm ứng trên điện thoại, Pixelmator cho iPhone sẽ tạo ra những tác phẩm nghệ thuật lung linh cho dế yêu của bạn.

Pixelmator Pro được đánh giá sẽ là đối thủ của Photoshop trên hệ điều hành Mac hiện nay, như chúng ta đã biết, Photoshop là bậc thầy phù thủy trong lĩnh vực chỉnh sửa hình ảnh trên Windows.

Với ưu điểm tích hợp nhiều công cụ thông minh hỗ trợ di chuyển, thay đổi kích thước và sắp xếp các lớp ảnh của Pixelmator Pro, việc đặt các vật thể vào từng thành phần trong hình ảnh chưa bao giờ đơn giản đến thế. Công cụ Arrange đảm bảo hình ảnh được giữ nguyên độ sắc nét kể cả khi bạn thay đổi kích thước ảnh và xoay ảnh theo các hướng khác nhau. Các công cụ căn chỉnh chuyên nghiệp căn chỉnh nhanh nhiều đối tượng chỉ qua một thao tác click. Có thể nói, bất kể bạn đang xử lý các thành phần ảnh nào, tải Pixelmator Pro luôn là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn từng bước kiến tạo hình ảnh như ý.

Pixelmator Pro khai thác công nghệ đồ họa Metal 2 và công nghệ Dynamic Blending mới, tích hợp công cụ painting vượt trội, cung cấp nhiều mẫu cọ brush với nhiều texture kép, chức năng brush dynamics chuyên nghiệp. Kho chức năng hiện đại và dàn công nghệ mới của Pixelmator Pro hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ngày càng hấp dẫn cho những ai yêu thích photoshop và chỉnh sửa ảnh.

Để ghép ảnh vào những khung hình đẹp mắt bạn hãy sử dụng công cụ Picture Collage Maker với hàng trăm mẫu cắt dán tha hồ cho bạn lựa chọn, đặc biệt Picture Collage Maker còn cung cấp nhiều chức năng xem ảnh, chỉnh sửa ảnh, có thể in ấn ảnh trực tiếp và gửi qua email.

Bên cạnh đó, Pixelmator Pro còn được trang bị nhiều hiệu ứng bắt mắt cùng các tùy chọn điều chỉnh màu sắc mạnh mẽ, hỗ trợ chỉnh sửa màu sắc và kết hợp các hiệu ứng nghệ thuật để tăng tính thẩm mỹ cho hình ảnh như ý. Biên tập ảnh, sắp xếp lại bố cục ảnh, hay xóa các hiệu ứng, áp dụng nhiều hiệu ứng cho một lớp ảnh duy nhất đều được thực hiện dễ dàng với ứng dụng này. Đặc biệt, chức năng Recipes cho phép bạn lưu, tái sử dụng và chia sẻ các bộ kết hợp chỉnh màu yêu thích cũng như lưu các hiệu ứng do chính bạn phát triển, áp dụng hay chia sẻ với bạn bè tùy thích.


Các tính năng chính của Pixelmator Pro:

- Chỉnh sửa ảnh thông minh.

- Tích hợp nhiều công cụ thông minh.

- Khai thác công nghệ đồ họa Metal 2.

- Kho hiệu ứng ảnh phong phú.

- Hỗ trợ điều chỉnh màu sắc.



Liên kết tải về - [95 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pixelmator Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixelmator Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixelmator pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixelmator Pro Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 2 Pic 3/5 Biên tập, chỉnh sửa hình ảnh
  • Photo Decorator 3/5 Biên tập hình ảnh chuyên nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm