download Project IN Cho Android

Project IN

 Cho Android

Download Project IN - Game thủ thành kết hợp thẻ tướng

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/07/2022

Project IN là tựa game thủ thành kết hợp thẻ tướng với đồ họa đẹp được phát hành bởi ông lớn NetEase, trong đó nhiệm vụ của người chơi là tập hợp các anh hùng, thiết lập hệ thống phòng thủ vững chắc để ngăn chặn các đột tấn công của lũ quái vật vừa đông vừa hung dữ.


1. Giới thiệu Project IN

Project IN mở ra một thế giới steampunk đầy thú vị, nơi bạn cùng những người bạn anh hùng của mình cùng nhau phòng thủ và chiến đấu để ngăn chặn các binh đoàn quái vật tấn công. Ngoài lối chơi thủ thành cổ điển thì game còn hỗ trợ điều khiển các đơn vị binh lính khác nhau thoải mái chiến đấu và di chuyển trên bản đồ, phối hợp nhuần nhuyền các hoat động.

tai project in

Project IN - Game thủ thành kết hợp thẻ tướng

Project IN mang đến các loại trụ tháp khác nhau với khả năng gây sát thương, bên cạnh đó người chơi cũng cần đặt các loại bẫy rải rác trên đường di chuyển của lũ quái vật. Project IN cũng bổ sung thêm phần chơi chiến dịch kịch tính, gồm các nhiệm vụ chính và phụ, cùng đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và sắc nét.

2. Game liên quan

Thủ Thành Awaken cũng là tựa game thủ thành đặc sắc dựa trên đề tài lịch sử Tam Quốc với nội dung và tuyến nhân vật quen thuộc, Thủ Thành Awaken cũng yêu cầu người chơi tạo ra hệ thống tháp trụ vững chắc để ngăn chặn bước tiến kẻ thù, khả năng nâng cấp đội hình gồm: tướng, trang bị, bảo vật, chiến mã...


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài game Project IN tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NetEase - Nhà phát hành game mobile nổi tiếng vừa cho ra mắt tựa game Project IN thẻ tướng kết hợp lối chơi xây dựng phòng thủ vộ cùng thú vị. Mặc dù Project IN chưa được phát hành tại Việt Nam, nhưng nếu bạn đọc quan tâm muốn chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.
  • Code Thủ Thành Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thủ Thành Origin là một tựa game chiến thuật xây chòi kết hợp thẻ tướng được Funtap độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam, nhân dịp ra mắt chính thức NPH gửi tặng Code Thủ Thành Origin cùng nhiều ưu đãi miễn phí dành cho người chơi mới.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Tình Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sau khi ra mắt, Tình Kiếm 3D đã trở thành tựa game HOT chiếm được nhiều tình cảm của game thủ, để nâng cao chất lượng trải nghiệm và tính an toàn cho người chơi, Taimienphi xin phép hướng dẫn bạn dọc cách nạp khi nạp thẻ game Tình Kiếm 3D nhanh nhất, tránh bị lừa đảo mất thông tin.
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Tam Quốc Liệt Truyện
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hiện tại NPH Funtap đang tung ra rất nhiều sự kiện khuyến mãi và ưu đãi dành cho những game thủ nạp thẻ game Tam Quốc Liệt Truyện lần đầu, hãy nhanh tay nạp ngay để nhận những phần quà cực kỳ giá trị, giúp con đường trở thành bá vương của bạn thuận tiện hơn.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Yugi H5 - Trải nghiệm game thẻ bài ma thuật hấp dẫn cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu đã từng là một fan cuồng của truyện Vua Trò Chơi thì bạn không thể bỏ lỡ việc trải nghiệm tựa game bài ma thuật đầy hấp dẫn Yugi H5. Game đã ra mắt game thủ trong nước.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project IN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project in là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project IN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm