download PocketTube Cho Android

PocketTube

 Cho Android

Download PocketTube - Ứng dụng quản lý Follow YouTube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2019

Nếu bạn thường xuyên xem các video trên Youtube và đăng ký các kênh mình yêu thích để nhận thông báo về video mới thì PocketTube chắc hẳn sẽ là công cụ bạn cần. PocketTube là ứng dụng cho phép bạn tổng hợp các đăng ký của mình trên Youtube của bạn để tiện theo dõi. Để tìm hiểu chi tiết xem ứng dụng này có gì hay, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây nhé!


1. Giới thiệu chung về PocketTube

PocketTube được xem là một tiện ích mở rộng tốt nhất để đăng ký nhóm Youtube. Theo đó, bạn có thể tạo các thư mục trên Youtube và dễ dàng theo dõi các kênh Youtube mà bạn đã đăng ký hoặc muốn đăng ký trong tương lai. Khi sử dụng tiện ích mở rộng này, bạn có thể tạo các bộ sưu tập các kênh Youtube phù hợp với bố cục của YouTube của mình. Nhìn chung, đây là cách để bạn có thể dễ dàng quản lý các đăng ký trên Youtube của bạn.

Bạn có thể download và cài đặt tiện ích này từ cửa hàng Google Play, Google Chrome, Firefox, App Store,... và sử dụng trên các thiết bị điện tử phổ biến như máy tính bàn, laptop, điện thoại smartphone, máy tính bảng,....của mình. PocketTube là ứng dụng hoàn toàn miễn phí và có kích thước khá nhẹ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và không cần phải lo nó chiếm nhiều bộ nhớ thiết bị của bạn khiến máy của bạn bị giật hay lag.

Chính sách chăm sóc và hỗ trợ khách hàng của PocketTube cũng được khách hàng đánh giá cao. Bạn sẽ không phải lo tình trạng mình gửi mail cho PocketTube yêu cầu giải đáp các vấn đề mình gặp phải mà không được phản hồi. Nhà phát hành PocketTube vẫn luôn ghi nhận các ý kiến và đóng góp của người dùng để từng bước cải thiện ứng dụng và update các tính năng hay để hoàn thành mục tiêu chung là mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

2. Các tính năng hay của tiện ích PocketTube

Tiện ích mở rộng PocketTube sẽ cho phép bạn làm rất nhiều điều thú vị trong đó có các tính năng nổi bật sau:

- Tạo nhóm cho các kênh Youtube theo chủ đề: Bạn có thể tạo các nhóm và đặt các tên theo ý muốn (ví dụ: favorites, thể thao, âm nhạc,...)

- Tổng hợp các đăng ký kênh Youtube và phân vào từng nhóm để bạn tiện theo dõi: một kênh/đăng ký có thể được xếp vào nhiều bộ sưu tập khác nhau

- Thêm các biểu tượng cho các nhóm mà bạn tạo: bạn có thể chọn biểu tượng mà PocketTube hoặc upload biểu tượng bạn thích từ thiết bị của mình

- Tạo lập, chỉnh sửa và thậm chí là xoá các list đã tạo

- Hiển thị các video YouTube cuối cùng theo bộ sưu tập/nhóm. Phát tất cả video theo bộ sưu tập bằng danh sách phát YouTube

- Tự động đồng bộ hóa các bộ sưu tập của bạn trên Android, iOS cũng như Firefox bằng cách sử dụng Google drive hoặc Chrome profile

- Tích hợp với trang chủ của Youtube (tab Youtube ở bên trái)

- Lọc các video theo chủ đề trên feed của Youtube

- Ẩn các video mà bạn đã xem và tìm kiếm các video trên trang feed của Youtube

- Sắp xếp các hoạt động trên Youtube theo thứ tự (từ a đến z), tổng hợp số lượng kênh,...

3. Một số điểm đáng lưu ý về tiện ích PocketTube

Tuy PocketTube là một ứng dụng để tập hợp các kênh trên Youtube nhưng PocketTube lại không hề liên kết với chủ quản của Youtube nên mọi các vấn đề về bản quyền video sẽ đều thuộc về thuộc về chủ sử hữu của Youtube. Thực tế thì Youtube cũng xác nhận là không tài trợ cho PocketTube. PocketTube là trình quản lý đăng ký Youtube không thuộc sở hữu, không được cấp phép bởi Youtube và cũng không phải là công ty con của Youtube hay Google Inc. Do vậy, tất cả các bài viết cũng như hình ảnh, logo và nhãn hiệu trong ứng dụng PocketTube là tài sản riêng của nhà phát hành PocketTube.

PocketTube chỉ hoạt động trên youtube.com và nhà phát hành sẽ không có bảo đảm hoặc bảo hành gì khi bạn sử dụng ứng dụng. Nhà phát hành sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ hậu quả của việc sử dụng nó. Ví dụ: bạn tạo lập các kênh Youtube của riêng mình, tải lên các video thú vị để kiếm tiền và thêm kênh này vào danh sách các kênh bạn tạo bằng PocketTube. Nếu không may mà bạn bị Youtube report bản quyền thì PocketTube sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề này. Trên thực tế, như đã nói ở bên trên thì PocketTube chỉ cho phép bạn tổng hợp các kênh ở trên Youtube để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và theo dõi các kênh đó hơn. Theo đó, nếu bạn sử dụng ứng dụng này thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần phải đồng ý với các điều khoản kể trên.


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PocketTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pockettube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PocketTube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm