download MuMu Player 12

MuMu

 Player 12

Download MuMu - Giả lập Android nhẹ và mượt mà trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/01/2024

MuMu Player là một phần mềm giả lập Android nhẹ và mạnh mẽ, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của người dùng sử dụng cấu hình máy tính yếu, đồng thời mang lại trải nghiệm chơi game Android ấn tượng. Với khả năng hỗ trợ Android 12, MuMu Player là một trong những giải pháp hàng đầu cho việc chạy ứng dụng và trò chơi di động trên nền tảng máy tính cá nhân.


1. MuMu Player - Giả lập Android chơi Free Fire tốt nhất trên PC

Bên cạnh những phần mềm giả lập Android quen thuộc như NOX, BlueStack, MEmu,...thì MuMu Player là một lựa chọn nữa để giả lập Android trên máy tính với ưu điểm và gọn nhẹ, chạy mượt hơn so với các phần mềm cùng chức năng. MuMu sẽ hiển thị các game hay ứng dụng mà bạn đã cài đặt trên thiết bị ở màn hình chính, bạn chỉ việc lựa chọn để sử dụng, có thể đặt lối tắt cho nó ra màn hình desktop để khởi động nhanh hơn. Người dùng có thể sử dụng cái phím tắt để chụp màn hình, tăng giảm âm lượng khi chơi game, tùy chỉnh các điều khiển game.

download mumu

Tải MuMu Player cho PC - Đột phá giới hạn tốc độ khung hình FPS của game

Một trong những điểm độc đáo của MuMu Player là khả năng đột phá giới hạn về tốc độ khung hình trên giây (FPS) với 120 FPS, tạo ra trải nghiệm chơi game mượt mà và thú vị. Điều này làm cho việc chơi các tựa game đòi hỏi độ chính xác cao như Free Fire hay PUBG Mobile trở nên hấp dẫn hơn, giúp người dùng có lợi thế trong các trận chiến sôi động.

Ngoài ra, MuMu cũng cho phép người dùng thiết lập độ phân giải màn hình đối với từng game, thiết lập gamepad, ghim luôn nổi trên ứng dụng khác, thu nhỏ phần mềm thành cửa sổ nhỏ góc phải. Với MuMu bạn có thể chơi game ở toàn màn hình hoặc đa màn hình, ẩn hiện thành công cụ khi chơi. Đây không chỉ là một giải pháp giả lập Android mà còn là một công cụ linh hoạt cho những người chơi yêu thích sự đa nhiệm.

2. Tính năng nổi bật của MuMu Player

- Giả lập Android trên máy tính.
- Nhẹ, khởi động nhanh, chạy êm mượt.
- Chụp màn hình chơi game.
- Thiết lập độ phân giải màn hình.
- Chơi game toàn màn hình.

3. Phần mềm giả lập Android giống MuMu: LDplayer, Wakuoo

Ngoài MuMu, danh sách phần mềm giả lập Android nhẹ còn có thêm những cái tên ấn tượng không kém khác như LDplayer hay Wakuoo. Đây đều là những giải pháp giả lập Android hoàn hảo cho những ai đang sở hữu cấu hình PC yếu nhưng vẫn muốn trải nghiệm tựa game Android cảm giác mạnh.

LDPlayer là phần mềm giả lập chơi game và chạy ứng dụng PC với những ưu điểm như hỗ trợ chơi game nặng, chạy các ứng dụng chat, chỉnh sửa ảnh, video và nhiều ứng dụng Android khác rất mượt mà, bên cạnh đó LDPlayer còn có chế độ bộ nhớ đồ họa thấp nên có thể giảm đáng kể mức sử dụng bộ nhớ và bộ nhớ đồ họa, bộ điều khiển game đơn giản mà linh hoạt.

Wakuoo là một phần mềm giả lập Android đa nền tảng mạnh mẽ và linh hoạt, mang lại trải nghiệm Android ảo đa dạng và tuyệt vời cho người dùng. Với sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và giao diện thân thiện, Wakuoo không chỉ là một công cụ giả lập thông thường, mà còn là một trải nghiệm Android sống động và chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MuMu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mumu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MSI App Player 3/5 Phần mềm giả lập Android trên PC
  • Bignox 3/5 Chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC
  • PrimeOSGiả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
  • SmartGaGaGiả lập chơi game Android trên máy tính
  • Android StudioGiả lập Android trên máy tính
  • Andy for MacChơi game Android trên Mac OS X
  • KoplayerPhần mềm giả lập Android trên PC, Mac
  • NoxPlayerPhần mềm giả lập Android trên PC
  • Bliss OSPhần mềm giả lập hệ điều hành Android qua máy ảo PC
  • BlueStacksGiả lập Android trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm