download Polaris FnB Cho Android

Polaris FnB

 Cho Android

Download Polaris FnB - Phần mềm quản lý quán cafe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/02/2022

Polaris FnB là phần mềm quản lý quán cafe được nhiều tin dùng bởi không những chú trọng giao diện thân thiện với người dùng mà còn mang lại nhiều tính năng vượt trội. Polaris FnB hiện tại hỗ trợ máy tính và các thiết bị mobile


Ưu điểm của phần mềm quản lý quán cafe Polaris FnB

Gọi món thông minh: Ứng dụng công nghệ QR Order - Gọi món không cần nhân viên, chỉ cần thực hiện thao tác quét mã QR qua camera điện thoại ngay tại bàn khách hàng đã có thể gọi món nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Polaris FnB - Ứng dụng quản lý cafe

Thanh toán hiện đại: QR Payment là giải pháp thanh toán trên ứng dụng di động bằng cách thực hiện quét mã QR qua camera điện thoại mang đến cho khách hàng sự tiện lợi, đảm bảo an toàn và có thể thanh toán qua Momo, VNPay, VCBPay,... 
- Tiếp nhận đơn hàng tự động: Khi khách hàng thực hiện gọi món hoàn tất bằng QR Order ngay lập tức hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đơn hàng đến bộ phận pha chế tiếp nhận xử lý và in hóa đơn theo yêu cầu. Hoàn toàn tự động và chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất. 
- Quản lý bàn trống: Sơ đồ thể hiện theo phòng, tầng giúp nhân viên quản lý tình trạng bàn dễ dàng để có thể sắp xếp chỗ hợp lý và đưa ra gợi ý phù hợp cho khách hàng. Ngoài ra Polaris FnB còn có các chức năng như gộp bàn, chuyển bàn giúp việc quản lý bàn trở nên linh động, chính xác.

- Quản lý nguyên vật liệu: Phần mềm quản lý quán Cafe thống kê chi tiết các số liệu về số lượng xuất nhập của nguyên vật liệu giúp chủ cửa hàng kiểm tra dễ dàng tránh tồn kho nhằm cân đối bổ sung kịp thời để không ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh. 
- Báo cáo trực quan: Ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng vẫn có thể truy cập số liệu nhanh chóng, mọi lúc – mọi nơi thông qua các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, Ipad. Các số liệu, báo cáo được thể hiện trực quan, chính xác giúp nắm được tình trạng kinh doanh của cửa hàng.


Liên kết tải về - [10MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Polaris FnB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat polaris fnb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Polaris FnB Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm