download Police Suit Cho Android

Police Suit

 Cho Android

Download Police Suit - Bộ sưu tập hình ảnh trang phục cảnh sát

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/08/2019

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào bạn sẽ nhìn với một bộ đồ cảnh sát, ứng dụng Police Suit sẽ mang đến cho bạn một bộ sưu tập các hình ảnh trang phục cảnh sát dành cho các bạn nam để giúp các bạn thỏa mãn ước mơ của mình với rất nhiều loại trang phục, màu sắc và kích cỡ khác nhau.




Police Suit mang đến cho bạn các mẫu thiết kế trang phục cảnh sát khác nhau sau để giúp bạn chiêm ngưỡng hình ảnh của mình trong trang phục này, chỉ cần chọn ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh bằng camera của điện thoại để tạo ra một hình ảnh mới với khuôn mặt của mình trong trang phục cảnh sát uy nghiêm, một hình tượng và phong cách mới mà có thể bạn chưa từng được chiêm ngưỡng.

police suit

Download Police Suit, Bộ sưu tập hình ảnh trang phục cảnh sát

 

Police Suit cho phép lưu hình ảnh mới được chỉnh sửa của bạn và chia sẻ nó ngay lập tức trên các mạng xã hội, qua email và sms. Hiện Police Suit có hơn 24 thiết kế phù hợp với hình ảnh được cung cấp, tương ứng với rất nhiều loại trang phục đẹp mắt cùng với các phụ kiện đi kèm như còng số 8, súng, thắt lưng....

Nếu bạn đang cần một phần mềm tạo logo để in lên áo thì AAA Logo sẽ là giải pháp tốt với rất nhiều mẫu logo có sẵn, đẹp mắt và đa dạng, bên cạnh đó AAA Logo cũng cung cấp nhiều công cụ để bạn tạo ra các mẫu logo mới.

 

Các tính năng chính của Police Suit:

 

- Hình ảnh trang phục cảnh sát

- Xem hình ảnh của mình trong trang phục cảnh sát

- Hơn 24 thiết kế để lựa chọn

- Chỉnh sửa ảnh và chia sẻ đến người khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Suit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police suit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Suit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm