download Poly Bridge cho iPhone

Poly Bridge

 cho iPhone

Download Poly Bridge - Game xây cầu bắc ngang sông

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Poly Bridge là game xây cầu bắc ngang sông dựa trên các nguyên tắc vật lý dành cho các máy Mac, Linux và máy tính, thử thách mọi khả năng sáng tạo và vận dụng kỹ năng điều khiển thủy lực cùng các công cụ kẻ đường, thiết kế đường vòng cung, đường thẳng qua chế độ chơi tự do.


Poly Bridge có đến hơn 100 level với phong cách thiết kế mới mẻ, hấp dẫn, mang tính giải trí cao. Đặc biệt, mỗi level trong Poly Bridge đều đem đến những thử thách khác nhau, đảm bảo game thủ không bao giờ thấy nhàm chán khi trải nghiệm game.

Nếu bạn yêu thích chơi game Minecraft thì chắc chắn không thể bỏ qua Silent’s Gems Mod bổ sung thêm 32 gemstone mới vào thế giới game, với Silent’s Gems Mod người chơi sẽ nhận được nhiều công cụ mới từ kim cương, quyền trượng phép thuật, gươm, đến áo giáp, Katana, v.v.


Poly Bridge
Download Poly Bridge - Phần mềm Game xây cầu bắc ngang sông

Poly Bridge không yêu cầu game thủ sử dụng quá nhiều vật chống để xây cầu, thay vào đó, game thủ cần xây cầu dựa trên các điểm trọng yếu của cầu, hướng đi của phương tiện giao thông, đồng thời vẽ các đường vòng cung để kẻ đường và đắp vật liệu xây dựng sao cho cây cầu đáp ứng được tải trọng của các phương tiện lưu thông.

Subway Surf 3D cũng là tựa game hấp dẫn trên nền đồ họa 3D với nội dung điều khiển người chạy trên đường ray xe lửa thu thập tiền vàng, nhảy, chuyển làn chạy hay vượt chướng ngại vật, Subway Surf 3D có hệ thống nhân vật phong phú cùng với bảng thành tích tặng thưởng hấp dẫn.

Các tính năng chính của Poly Bridge:

- Game xây cầu theo nguyên tắc vật lý.

- Chú trọng tính sáng tạo.

- Kỹ năng điều khiển thủy lực.

- Hơn 100 level hấp dẫn.

- Vẽ đường vòng cung để kẻ đường.

- Hỗ trợ máy tính Mac và Linux.

- Nhiều công cụ sao chép và dán.

- Tính toán sự kiện theo các giao điểm.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Cách nhận Surviving Mars trên Epic Games Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ game thủ có thể nhận Surviving Mars trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí, trò chơi mô phỏng khám phá và xây dựng trên một hành tinh không phù hợp với cuộc sống con người, thách thức khả năng của người chơi.
  • Cấu hình chơi game V4 Victory For trên PC
    Trước khi bước chân vào khám phá một thế giới mở tuyệt đẹp trong MMORPG V4 Victory For trên PC thì bạn đừng quên tham khảo yêu cầu, cấu hình hệ thống phần cứng của trò chơi trên máy tính. V4 Victory
  • Cách tải và chơi miễn phí AER Memories of Old trên Epic Games
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, Epic Games Store tặng miễn phí AER Memories of Old trên nền tảng của họ, trò chơi có phong cách đồ họa độc đáo đưa bạn đến với những cuộc hành trình khám phá Thế Giới cổ xưa đầy bỉ ẩn do các vị thần xây dựng.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Road to Guangdong - Viết game và viết sách khác nhau như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game Road to Guadong do nhà văn nổi tiếng Yen Ooi viết hiện đã ra mắt trên Xbox One, Yen Ooi là tác giả của cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng "Sun: Queens of the Earth" và cô ấy đã chia sẻ về sự khác nhau giữa việc viết game và viết sách trong quá trình xây dựng nội dung cho tựa game nhập vai này.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Cách tìm làng trong Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở sở hữu rất nhiều những điều thú vị để người chơi có thể tự xây dựng và khám phá, trong Minecraft, ngôi làng (Village) là công trình độc đáo được chế tạo để làm
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
Poly Bridge - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poly Bridge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poly bridge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poly Bridge cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Monstapals 5/5 Game khám phá thế giới động vật cho bé
  • WellTown 3/5 Game khám phá đất nước New Zealand
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm