download Amusement Island VR Cardboard Cho Android

Amusement Island VR Cardboard

 Cho Android

Download Amusement Island VR Cardboard - Game khám phá đảo thực tế ảo cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/12/2019

Amusement Island VR Cardboard mang đến cho người chơi trải nghiệm thực tế ảo trên một hòn đảo nhiệt đới vô cùng đẹp mắt. Chỉ cần kết hợp với kính và tai nghe VR, bạn sẽ được bước vào cuộc phiêu lưu vô cùng lý thú.




Giới thiệu Amusement Island VR Cardboard:

Thời gian gần đây, khái niệm thực tế ảo được giới công nghệ nhắc đến khá nhiều. Công nghệ thực tế ảo đang dần trở thành tiêu chuẩn vàng trong ngành công nghiệp game. Ngày càng có nhiều công ty cố gắng mang thiết bị của họ ra thị trường. Sony, Google, HTC,... đang lỗ lực để phát hành những tiện ích mới cho game thủ thưởng thức những tựa game yêu thích của mình. Điều đó kéo theo có rất nhiều game thực tế ảo đang được phát triển, tung ra thị trường, mang đến những sự lựa chọn và trải nghiệm tốt hơn cho người chơi. Nếu yêu thích game VR, các thể loại phiêu lưu, bạn chắc chắn không không thể bỏ qua Amusement Island VR Cardboard của hãng ARLOOPA.

amusement island vr cardboard

Download Amusement Island VR Cardboard - Game khám phá đảo thực tế ảo cho Android

Amusement Island VR Cardboard đưa người chơi đến một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp, nơi có biển xanh cát trắng và nắng vàng. Hãy thu thập tiền xu để dong buồm đi khám phá khắp các hòn đảo và trải nghiệm các hoạt động tuyệt vời như lặn sâu xuống đáy biển, cưỡi mô tô nước hay lướt trên những đường ray tàu lượn đầy thú vị.

Amusement Island VR Cardboard là thế giới mênh mông với diện tích hàng trăm dặm vuông. Nó không phải là thế giới rộng lớn được tạo ra ngẫu nhiên và vô nghĩa như nhiều trò chơi khác. Mỗi hòn đảo và vùng đất đều có cảnh quan riêng. Có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp và khác lạ. Khi bạn khám phá ra vùng đất mới, đó có thể là hòn đảo rộng với cảnh quan kỳ vĩ, mọi thứ đang chờ đợi chúng ta khám phá.

amusement island vr cardboard 2

Download Amusement Island VR Cardboard - Game phiêu lưu thực tế ảo cho di động

Bên cạnh những hòn đảo nhỏ hẹp hay rộng, thế giới Amusement Island VR Cardboard còn có những cảnh quan kỳ lạ như đường ray tàu lượn, cáp treo, đồi cao hay bãi biển với những hàng dừa rợp bóng. Cảnh quan luôn ngập tràn màu sắc và bạn thậm chí có thể lưu lại để làm hình nền cho điện thoại.

Đặc biệt, trong số các tựa game hày dành cho kính thực tế ảo thì lướt trên đường ray tàu lượn là một trong những trải nghiệm gây nghiện bậc nhất. Thông qua hành trình băng đèo vượt núi và tránh né các chướng ngại vật để về đích, người chơi download Amusement Island VR Cardboard sẽ cảm nhận được sức nóng của đường đua, những pha nhào lộn rùng rợn và khung cảnh thiên nhiên hoành tráng xung quanh mình. Đường đua trong game được thiết kế khá phức tạp, tạo cảm giác thót tim cho người chơi. Bạn sẽ lần lượt trải qua những pha di chuyển chóng mặt như đổ đèo, leo dốc, uốn lượn... rất đáng sợ cũng cực kỳ hưng phấn.

amusement island vr cardboard 3

Download Amusement Island VR Cardboard - Game khám phá hòn đảo nhiệt đới bằng công nghệ VR

Vốn dĩ tàu lượn siêu tốc là một trò chơi yêu thích ở các công viên giải trí nhưng qua môi trường 3D của kính thực tế ảo trong game Amusement Island VR Cardboard, sự hấp dẫn lôi cuốn của trò chơi càng tăng lên gấp bội. Đừng nghĩ chỉ có chơi ở đời thực mới khiến bạn chóng mặt và đau tim, khi trải nghiệm game, cảm giác này cũng không hề giảm bớt đi, thậm chí còn rùng rợn hơn cả chơi thật.


Ngoài ra, Amusement Island VR Cardboard còn đưa bạn ngụp lặn dưới đáy đại dương - đây là môi trường sống của rất nhiều loài cây thủy sinh, cá, san hô, sao biển... Bạn sẽ sử dụng đầu để điều hướng trong game. Thao tác nghiêng đầu, nhìn lên hay cúi xuống sẽ giúp bạn thám hiểm từng ngõ ngách dưới lòng biển sâu. Bạn nên đeo tai nghe để có thể trải nghiệm âm thanh sinh động nhất trong Amusement Island VR Cardboard.

amusement island vr cardboard 4

Tải Amusement Island VR Cardboard - Game phiêu lưu, khám phá hòn đảo bằng công nghệ thực tế ảo.

Amusement Island VR Cardboard được phát triển đặc biệt dựa trên công nghệ thực tế ảo, do đó người chơi cần có các thiết bị như tai nghe, kính VR để chơi game. Hãy kiểm tra các yêu cầu hệ thống bởi game yêu cầu phiên bản Android 4.4 trở nên để đảm bảo trải nghiệm thoải mái nhất cho bạn. Chơi Amusement Island VR Cardboard trên những phần cứng yếu hơn có thể làm giảm tỷ lệ khung hình, khiến cảm nhận khi chơi game bị ảnh hưởng.

Amusement Island VR Cardboard là sản phẩm của ARLOOPA Inc. - một công ty phát triển trò chơi và ứng dụng thực tế ảo VR, chuyên cung cấp các dịch vụ AR tiên tiến như: Dịch vụ thực tế tăng cường dựa trên đám mây, ứng dụng và trò chơi thực tế ảo, tạo nội dung 2D và 3D. ARLOOPA sử dụng công nghệ thực tế tăng cường, nhận dạng hình ảnh và thị giác máy tính để chuyển đổi thế giới thực thành trải nghiệm tương tác giàu nội dung.

Đối tác của ARLOOPA là các cá nhân, tổ chức, công ty quảng cáo, bảo tàng, trường học và thành phố để biến các hoạt động thường ngày trở thành môi trường thực tế ảo chân thực vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục. Đây là một cách độc đáo để mang tới cho bạn thông điệp mới tránh các quảng cáo quen thuộc hay các tài liệu in nhàm chán.

Các tính năng chính của Amusement Island VR Cardboard:

- Môi trường thực tế đến kinh ngạc.

- Hiệu ứng âm thanh 3D.

- Bạn có thể chơi game với các loại kính VR như: Google Cardboard, Homido, Fibrum, Merge VR, Go4D và Baofeng Mojing.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
  • Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất 3/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, chìa khóa giúp tân thủ thám hiểm thế giới Mộng Ảo Đại Lục M vô tận với đầy phần thưởng và tài nguyên quý hiếm. Hãy nhanh tay đổi code và khám phá những bí ẩn không giới hạn trong tựa game MMORPG này.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Code Super Fantasy War Mộng Ảo Thánh Chiến
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bom tấn chiến thuật Super Fantasy War Mộng Ảo Thánh Chiến cập bến thị trường Việt Nam, game thủ có thể trải nghiệm phiên bản tiếng Việt với toàn bộ Code Super Fantasy War Mộng Ảo Thánh Chiến, khám phá bản đồ rộng lớn gồm 12 hòn đảo và hàng trăm cửa ải.
  • Tải và chơi bài cổ điển Canasta trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Các thao tác chơi bài cổ điển Canasta trên điện thoại được các nhà phát hành cố gắng mô phỏng giống với khi chơi thực tế nhất, tuy nhiên vẫn có đôi chút khác biệt, cùng Taimienphi tìm hiểu và khám phá cách tải và chơi game bài Canasta trên điện thoại chi tiết trong nội dung sau đây.
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây là điều không tưởng với nhiều người khi chơi trò chơi leo núi thú vị này. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn có thực với một anh chàng game thủ, chỉ trong một thời gian rất ngắn anh ta đã có thể lên tới đỉnh núi. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem cách anh thực hiện điều phi thường này nhé.
  • Chọn mua kính thực tế ảo ở Việt Nam
    Chọn mua kính thực tế ảo hiện nay được coi là “xu hướng công nghệ” tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với việc hàng các hãng công nghệ hàng đầu lần lượt giới thiệu đến người dùng kính
  • Cách chơi map Đảo Thế Kỷ trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Chỉ vài ngày nữa thôi bản đồ Đảo Thế Kỷ trong Free Fire sẽ chính thức xuất hiện, game thủ có thể khám phá 12 địa danh và hàng loạt công trình kiến trúc khác. Nhưng để chơi bản đồ Đảo Thế Kỷ trong Free Fire thì bạn cần thực hiện một số thao tác cụ thể như sau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amusement Island VR Cardboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amusement island vr cardboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amusement Island VR Cardboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm