download JurassicCraft Cho Android

JurassicCraft

 Cho Android

Download JurassicCraft - Khám phá thế giới khủng long

Thu Hà  cập nhật: 05/01/2021

JurassicCraft là game phiêu lưu kết hợp các yếu tố xây dựng và sinh tồn thú vị, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình quay về thời tiền sử để khám phá các loài bò sát hình thù kỳ lạ. Trong chế độ beta nhiều người chơi JurassicCraft, bạn có thể chơi với người thật trực tuyến, cùng tham gia xây dựng các tòa nhà, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm chơi game với nhau.


1. Giới thiệu về JurassicCraft

Nhiệm vụ của bạn trong game JurassicCraft là chế tạo các vật phẩm, vũ khí và áo giáp khác nhau, rất nhiều loại khối xây dựng để bặn lựa chọn. Những nhiệm vụ này khá tương tự với Minecraft mà bạn từng chơi, bạn cũng sẽ phải đối mặt với nhiều loài khủng long khác nhau, sống sót và sáng tạo trong điều kiện nguy hiểm. Bạn sẽ có cơ hội chơi trực tuyến với nhiều người khác, tham gia kiến thiết những tòa nhà khác nhau, thảo luận về các tính năng trò chơi thực tế hoặc nhiệm vụ trò chơi; hay đưa là lời khuyên cho người khác về cách xây dựng nơi trú ẩn.

jurassiccraft

Download JurassicCraft trên Android, Khám phá thế giới khủng long

JurassicCraft đưa bạn trở về với thế giới tiền sử của công viên kỷ Jura, tràn ngập những động vật hoang dã, các loài khủng long ăn cỏ và ăn thịt như Spinosaurus, Therizinosaurus, Nanuqsaurus, Kentrosaurus... Trong game sinh tồn này bạn có thể tìm thấy những con khủng long khác nhau trên khắp thế giới thủ công kỷ Jura. Hầu hết các sinh vật trên thế giới là loài bò sát, nhưng cũng có nhiều sinh vật khác, gắn liền với khu vực đặc biệt của chúng.

2. Các đặc điểm chính của JurassicCraft:

- Chế tạo các vật phẩm, vũ khí và áo giáp khác nhau.

- Khám phá nhiều loại khủng long ăn cỏ và ăn thịt.

- Sống sót và sáng tạo trong điều kiện nguy hiểm.

- Chơi trực tuyến cùng nhiều người khác.

- Tìm hiểu đặc điểm và khu vực sống của khủng long.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm thì Barren Lab cũng là tựa game đáng cho bạn trải nghiệm, cơ hội khám phá một thế giới kỳ lạ và tuyệt vời mang đậm tính sử thi, nhiệm vụ của người chơi trong Barren Lab là phiêu lưu cùng nhân vật Joe, giúp anh ấy vượt qua những cạm bẫy trên đường và thoát khỏi thế giới của bóng tối.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JurassicCraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassiccraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JurassicCraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm