download Morphite Cho Android

Morphite

 Cho Android

Download Morphite - Game khám phá không gian cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2022

Morphite là game bắn súng kết hợp phiêu lưu với bối cảnh diễn ra trong tương lai xa xôi với cốt truyện hấp dẫn, tham gia Morphite, bạn sẽ vào vai cô gái trẻ sống ngoài không gian, đi khám phá những hành tinh xa xôi, chiến đấu với sinh vật kỳ lạ để tìm hiểu rõ về thân phận của mình.


Bối cảnh game bắn súng Morphite là một tương lai xa xôi khi nhân loại từ lâu đã đưa con người ra sinh sống ngoài không gian. Bạn sẽ vào vai một cô gái trẻ có tên Myrah Kale sống trên trạm không gian cùng người cha của mình. Mọi chuyện bạn đầu chỉ là nhiệm vụ thăm dò đơn giản để tìm kiếm sự sống, nhưng sau đó nhanh chóng chuyển thành hành trình tìm ra thân phận thực sự của Myrah.

Play Together cũng là bộ sưu tập game được cả trẻ em và người lớn yêu thích, nơi bạn có thể tự do phiêu lưu, sáng tạo theo cách riêng, ngoài ra trong Play Together còn mang đến môi trường và các bối cảnh chơi đa dạng, để người chơi không bị nhàm chán, tải về các phiên bản khác nhau cho thiết bị di động của bạn.

- Link tải: Play Together cho Android
- Link tải: Play Together cho iPhone

Play Together VNG là phiên bản tại Việt Nam của Play Together, được nhà phát hành game VNG mua lại, để không gián đoạn trò chơi, các bạn hãy tải Play Together VNG về thiết bị của mình và chuyển đổi dữ liệu sang nhé.

- Link tải: Play Together VNG cho Android
- Link tải: Play Together VNG cho iPhone

morphite

Tải Morphite - Game phiêu lưu khám phá cho Android

Vào vai Myrah, người chơi Morphite phải đi đến các hành tinh chưa từng được khám phá, lang thang ở các khu vực không gian chưa ai biết tới và đối đầu với những sinh vật kỳ lạ, những alien bản địa để tìm kiếm Morphite.

morphite 2

Download Morphite cho iPhone - Game khám phá không gian cho mobile

Ngoài cốt truyện chính, thế giới game Morphite cũng được tạo ra ngẫu nhiên. Người chơi sẽ gặp phải những sinh vật khác nhau, cảnh quan, hang động, sông, và nhiều thứ khác để khám phá. Khám phá các trạm vũ trụ to lớn bị bỏ rơ hoặc bị nhiễm khuẩn và cả cuộc sống của người ngoài hành tinh.

Metal Shooter cũng là hành động game bắn súng, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách màn hình ngang 2D khá hấp dẫn, bên cạnh đó, hệ thống nhân vật trong Metal Shooter cũng vô cùng đa dạng, hệ thống vũ khí mới mang tới cho bạn cảm giác chiến đấu máu lửa.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Morphite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat morphite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Morphite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • REC.O.R.D 5/5 Game bắn súng FPS chiến lược, đồ họa cực ấn tượng
  • Palworld 5/5 Game sinh tồn thế giới mở cùng siêu thú Pokémon
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm