download Pony Style Box cho Android

Pony Style Box

 cho Android

Download Pony Style Box - Game chăm sóc và trang điểm cho ngựa

Thu Hà  cập nhật: 02/10/2018

Pony Style Box là ứng dụng vô cùng thú vị cho phép bạn trang điểm cho những chú ngựa của mình theo những phong cách rất riêng, Pony Style Box là nơi để trí tưởng tượng của bạn được bay bổng với hình ảnh những chựa vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu.



Người chơi Pony Style Box cho iPhone có thể chọn từ 5 chú ngựa có sẵn, cắt và tạo kiểu bờm độc lạ trong một tiệm cắt tóc, chọn bộ yên ngựa tuyệt đẹp, chụp ảnh và ngắm hình các hành động và hiệu ứng đặc biệt. Mỗi chú ngựa có tính cách, bước nhảy và hành động độc đáo riêng.

pony style box

Tải Pony Style Box - Game chăm sóc thú cưng cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Pony Style Box, bạn được cung cấp nhiều công cụ tạo kiểu khác nhau. Chẳng hạn như lược, kéo, máy là, máy uốn tóc và màu nhuộm để tùy ý sử dụng và phát huy trí tưởng tượng của mình. Bạn thậm chí còn có thể tắm cho chú ngựa và thêm một số phụ kiện như yên ngựa, nơ, nhãn dán...

Horse Farm cũng là game với chủ đề về ngựa trong đó người chơi sẽ vào vai một chủ trang trại chăn nuôi ngựa, game Horse Farm mang tới các yếu tố kinh doanh liên quan đến ngựa như đua ngựa, cho khách du lịch tham quan và cưỡi thử.

pony style box 2

Download Pony Style Box - Game chăm sóc và trang điểm cho ngựa

Khi những chú ngựa đã được trang trí một cách hoàn chỉnh, người chơi Pony Style Box có thể chụp ảnh bằng cách chạm vào biểu tượng camera, chọn phông nền khác nhau từ rạp xiếc đến trang trại, trang trí ảnh với nhiều khung hình và thêm bộ lọc tuyệt đẹp. Sau cùng là lưu lại hình ảnh của chú ngựa, chia sẻ ảnh lên mạng xã hội hay gửi tới bạn bè của mình.

Kick Ass Commandos là game bắn súng được xây dựng trên nền đồ họa pixel cổ điển khá độc đáo, với game play thú vị Kick Ass Commandos mang đến trải nghiệm chơi game hay không kém bất kỳ game FPS cao cấp nào.


Liên kết tải về - [360,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top Game và ứng dụng được tải nhiều nhất năm 2014 trên CH Play
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mới đây, Google vừa công bố top Game và ứng dụng được người dùng download nhiều nhất trên Google Play (CH Play) trong năm 2014. Đây là những ứng dụng được người dùng Android đặc biệt quan tâm và sử dụng nhiều nhất, hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua những Game và ứng dụng này.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tencent Gaming Buddy hiện đã có cửa hàng CH Play vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cài game trên CH Play vào Tencent Gaming Buddy, để bạn có thể chơi được nhiều tựa game khác nhau trên kho ứng dụng của Google Play thay vì bị giới hạn trong một vài tựa game nhất định trên hệ thống Game Center của Tencent Gaming Buddy.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Chơi Pikachu trên điện thoại, game Pikachu cổ điển trên iPhone, Samsung, Oppo, LG, HTC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Để chơi Pikachu trên điện thoại iPhone, Samsung Galaxy, Oppo ... người dùng có thể lên CH Play để tải ứng dụng Pika cho các thiết bị Android hoặc App Strore dành cho thiết bị IOS. Với tựa game cổ điển Pikachu thì việc có mặt trên các ứng dụng dành cho điện thoại là hoàn toàn dễ hiểu.


  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách tải và sử dụng APKPure cài game, ứng dụng Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nắm được cách tải APKPure và sử dụng APKPure để download file APK cho điện thoại Android cũng như giả lập android trên máy tính, bạn sẽ không cần phải đăng nhập tài khoản Google để tải game, ứng dụng trên CH Play.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top 5 game Android hay như Fortnite dưới 200 MB
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Fortnite là một trong nhưng tựa game bắn súng sinh tồn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên hiện nay, Fortnite đã không thể tải trên App Store lẫn CH Play vì thế người chơi có thể tham khảo thêm top game Android hay như Fortnite dưới 200 MB tại đây để thay thế nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pony Style Box được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pony style box là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pony Style Box cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pou 3/5 Game chăm sóc thú cưng
  • Hellopet House 5/5 Game chăm sóc thú cưng cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm