download Portable ScummVM  2.6.0

Portable ScummVM

  2.6.0

Download Portable ScummVM - Trình giả lập chơi game trên máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2022

Portable ScummVM là chương trình giả lập cho phép bạn chơi các game "point and click" phiêu lưu nổi tiếng như serie Monkey Island của hãng LucasArts ngay trên máy tính của mình. Với Portable ScummVM, bạn có thể chạy trực tiếp mà không cần cài đặt, phần mềm tương thích với nhiều hệ điều hành Windows hiện nay.



Nếu bạn thuộc thế hệ 8x hoặc đầu 9x chắc hẳn sẽ còn nhớ đến các tựa game kinh điển như Gabriel Knight, Beneath a Steel Sky hay Broken Sword với thao tác chơi đơn giản là bấm và click. Rất khó để tìm lại những tựa game này trên PC bởi các hệ điều hành Windows hiện tại đều không hỗ trợ, tuy nhiên có một ứng dụng giả lập mang tên ScummVM cho phép bạn trải nghiệm ngay trên máy tính của mình.

portable scummvm

Download Portable ScummVM - Phần mềm giả lập chơi game trên máy tính

Portable ScummVM là phiên bản thủ gọn của ScummVM vì thế người dùng chỉ việc mở và chạy trực tiếp. Đặc biệt Portable ScummVM hết sức linh động vì vậy bạn còn có thể lưu trữ trên USB hoặc ổ cứng di động và mở trên bất kỳ máy tính chạy hệ điều hành Windows nào.

Portable ScummVM giúp người dùng giả lập các game "point and click" kinh điển. Công việc của bạn rất đơn giản đó là chỉ việc tải các file trò chơi và sử dụng Portable ScummVM để chạy. Bên cạnh đó tiện ích này còn cung cấp rất nhiều tùy chỉnh nhằm hỗ trợ cho việc chơi game như: chế độ hiển thị, chế độ đồ họa, tỷ lệ màn hình, hiệu chỉnh âm thanh, cài đặt MIDI cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Cũng là một trong những phần mềm giả lập được nhiều người sử dụng, MEmu cung cấp môi trường giả lập thân thiện, sở hữu công nghệ đa nhân Android, giúp bạn chơi game hoặc trải nghiệm ứng dụng Android trên máy tính, bên cạnh đó MEmu còn hỗ trợ nhiều cấu hình phần cứng, khả năng xử lý mượt mà.

portable scummvm 2

Tải Portable ScummVM - Giả lập game kinh điển

Ngoài Portable ScummVM, game 4 nút cũng là một trong những trò chơi gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ. Và cũng có rất nhiều phần mềm hỗ trợ giả lập để chơi các tựa game này trên máy tính, đáng chú ý nhất phải kể đến là FCEUX và MAME. Thông qua trình giả lập FCEUX, giúp các bạn thế hệ 8X và 9X hồi tưởng lại cách chơi game trên hệ máy NES là thế máy chơi game đầu tiên phổ biến tại Việt Nam những năm cuối thập niên 90. Bên cạnh đó, với MAME, người chơi hẳn sẽ ngạc nhiên khi bắt gặp các game cổ điển quen thuộc với các máy Arcade video từ những năm 1970 cho đến kỷ nguyên máy tính hiện đại.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable ScummVM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable scummvm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable ScummVM 2.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FCEUX 3/5 Giả lập game 4 nút trên máy tính
  • NES.emu 3/5 Ứng dụng giả lập chơi game 4 nút
  • Snes9x EXỨng dụng giả lập SNES trên Android
  • Super FC Nes GamesỨng dụng giả lập chơi game 4 nút trên Android
  • MAMEPhần mềm giả lập game máy Arcade trên máy tính
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm