download Preschool learning Cho Android

Preschool learning

 Cho Android

Download Preschool learning - Ứng dụng học tiếng Anh vui nhộn cho trẻ em

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

Preschool learning là ứng dụng học tập dành cho trẻ em, giúp các bé tìm hiểu hình dạng, màu sắc, số đếm và nhiều kỹ năng cơ bản khác. Với Preschool learning, trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo sẽ được trải nghiệm phương pháp học thú vị kết hợp những mini game vui nhộn.




Giới thiệu Preschool learning:

Tham gia cùng Preschool learning các bẽ được trải nghiệm nhưng câu chuyện phiêu lưu thú vị. Một số phù thủy độc ác đã bắt cóc gia đình Tim, và cậu bé quyết tâm trở thành một siêu anh hùng với mong muốn giải thoát cho họ. Với sự giúp đỡ của các phù thủy tốt bụng, bé có thể bay và thu thập các con số cũng như biến những kẻ bắt cóc trở thành động vật. Thông qua việc giải cứu gia đình Tim, bé sẽ được học nhiều kiến thức bổ ích như số đếm, các loại hình học, màu sắc.

preschool learning

Download Preschool learning - Ứng dụng học tiếng Anh vui nhộn cho trẻ em

Các mini-game trong ứng dụng học tiếng Anh Preschool learning sẽ bao gồm việc học và nhận biết các dạng hình học như: hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, tam giác, ngũ giác và hình kim cương. Trò chơi cũng giúp các bé tăng cường sự tập trung, kích thích tâm lý với các màn chơi nhận biết màu sắc. Đồng thời tìm hiểu và tăng cường kỹ năng học nhóm, kỹ năng vận động tinh tế của trẻ.

Các tính năng chính của Preschool learning:

- Học nhận biết các dạng hình học.

- Giải các câu đố liên quan đến các số đếm, màu sắc.

- Tăng cường kỹ năng làm việc nhóm

- Phát triển khả năng tập trung, tư duy của trẻ.

Ứng dụng liên quan:

Để học bảng chữ cái tiếng Anh một cách nhanh chóng, chắc hẳn bé sẽ cần tới các ứng dụng học tập như ABC Song, thông qua ABC Song bé sẽ được học bảng chữ cái tiếng Anh với các bài hát vui nhộn, dễ nhớ và kích thích niềm vui học tập.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Preschool learning được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat preschool learning là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Preschool learning Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baby Phone 3/5 Ứng dụng học tập cho trẻ em trên điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm