download Baby Phone Cho Android

Baby Phone

 Cho Android

Download Baby Phone - Ứng dụng học tập cho trẻ em trên điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/05/2020

Baby Phone là ứng dụng học tập tuyệt vời dành cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở nên để học các con số, âm thanh các loài động vật, học đánh vần, những bài hát trẻ em và nốt nhạc trong khi vui chơi.


Giới thiệu Baby Phone:

Baby Phone sẽ chuyển đổi điện thoại thông minh của bạn thành giao diện điện thoại cho trẻ em. Một chiếc điện thoại cho em bé bên trong chiếc điện thoại thật. Em bé nhà bạn sẽ yêu thích thiết kế và âm thanh của nó. Trò chơi giáo dục âm nhạc này sẽ giúp bé giải trí hàng giờ vì bé sẽ tưởng như đang được chơi với chiếc điện thoại thực sự.

baby phone

Download Baby Phone - Ứng dụng học tập cho trẻ em trên điện thoại Android

Với Baby Phone, trẻ em sẽ được thưởng thức những âm thanh và bài hát khác nhau qua việc khám phá mỗi màn hình. Chẳng hạn như trên màn hình các loài động vật, bé sẽ học được âm thanh của các loài như sóc, bò, gà trống, mèo, chó, dê, ếch hoặc cú... Hoặc trên màn hình số sẽ có các con số vui nhộn để bé học đếm và phát âm các số bằng tiếng Anh. Ngoài ra, bé có thể chạm vào các phím trên điện thoại và làm cho các nốt nhạc vang lên, do, re, mi, fa, sol, la và giai điệu của chúng.

Các tính năng chính của Baby Phone:

- Thể hiện cảm xác và ý tưởng.

- Phát triển trí nhớ.

- Kỹ năng vận động.

- Phát triển khả năng ngôn ngữ.

Ứng dụng liên quan:

Baby Balloons pop cũng là ứng dụng giáo dục dành cho trẻ em với hình ảnh những quả bóng bay vui nhộn, thông qua Baby Balloons pop, bé cũng được học các con số, chữ cái, màu sắc và hình dạng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm