download Princess Salon Makeup cho Android

Princess Salon Makeup

 cho Android

Download Princess Salon Makeup - Game game làm đẹp, diện đồ công chú cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/07/2020

Princess Salon Makeup là game trang điểm khá thú vị trên PC phù hợp với nhiều người chơi, đặc biệt là các bạn gái. Download Princess Salon Makeup bạn được thỏa sức làm đẹp cho cô công chúa của mình, trang điểm, làm tóc, thêm phụ kiện để cô nàng trông thật lộng lẫy.




Tham gia vào Princess Salon Makeup, bạn sẽ bắt đầu bằng việc chăm sóc da mặt cho công chúa như rửa mặt thật sạch, đắp mặt nạ bùn hoặc trái cây, lấy mụn, bôi kem dưỡng da... Sau đó mới chuyển qua bước trang điểm và thay quần áo. Hãy thực hiện từng bước một, đầu tiên là rửa mặt bằng sữa rửa mặt và xả sạch với vòi sen. Tiếp đến là đắp mặt lạ và cuối cùng là bôi kem dưỡng da. Bé có thể sử dụng màu phấn, son tùy ý để trang điểm cho công chúa thật đẹp mắt.

princess salon makeup

Download Princess Salon Makeup - Game trang điểm thú vị cho PC

Sau phần trang điểm là tới phần thay quần áo trong Princess Salon Makeup, bé sẽ bắt đầu bằng việc chọn kiểu tóc, váy dạ hội rồi đến hoa tai, vòng cổ và vương miện công chú. Có rất nhiều kiểu váy dạ hội lộng lẫy và phụ kiện để khoác lên người công chúa, giúp nang tỏa sáng trong đêm tiệc. Game cung cấp bộ sưu tập váy áo và phụ kiện phong phú để người chơi thoải mái lựa chọn cũng như thay đổi khi cần.

Apotheosis Heroes là game hành động thẻ tướng dành cho điện thoại được khá nhiều game thủ yêu thích và săn đón, game Apotheosis Heroes mang tới cho bạn những pha hành động PK đẹp mắt, bạn được thỏa sức điều khiển các nhân vật anh hùng của mình tham gia vào đấu trường ác liệt với rất nhiều thử thách gay cấn.

princess salon makeup 2

Tải Princess Salon Makeup - Game game làm đẹp, diện đồ công chú cho máy tính

Là trò chơi dành cho trẻ em nên Princess Salon Makeup được thiết kế trên nền nhạc vui vẻ, cùng với đó là giao diện đẹp mắt và trực quan: bên phải là nhân vật chính và bên trái là thực đơn các món đồ để chăm sóc sắc đẹp và trang phục, phụ kiện để sử dụng cho công chúa. Game thích hợp để cả gia đình cùng giải trí cuối tuần hay những lúc rảnh rỗi.

Một tựa game khác là Octogeddon cũng mang tới cho bạn những giây phút giải trí vui vẻ nhờ gameplay đặc sắc, trong game Octogeddon bạn sẽ hóa thân thành một con bạch tuộc đột biến gen với kích cỡ khổng lồ cùng nhiệm vụ duy nhất là phá hủy thế giới.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Sương sương là gì? Ý nghĩa từ Makeup sương sương
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Makeup sương sương là một trào lưu hot nổi lên dạo gần đây và được các tín đồ đam mê làm đẹp hưởng ứng tích cực. Mặc dù có nhiều phong cách trang điểm khác nhau nhưng tại sao kiểu make up này lại hot đến vậy, sương sương là gì? Ý nghĩa từ Makeup sương sương ra sao? Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn đọc có được thông tin chi tiết nhất về khái niệm này.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Nghị luận về tác hại của chơi game của các bạn nghiện game
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong bài viết dưới đây, người viết đã trình bày những quan điểm, ý kiến của bản thân một cách ngắn gọn, rành mạch để nghị luận về tác hại của chơi game của các bạn nghiện game để từ đó giúp người học có thêm những nhận thức và cái nhìn đúng đắn về thực trạng này, qua đó giúp các em có thêm những kiến thức cần thiết cho việc viết bài nghị luận về trò chơi điện tử nói chung.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Tổng hợp những mẫu bàn trang điểm đẹp nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sở hữu một chiếc bàn trang điểm là cách tốt nhất để sắp xếp mọi sản phẩm làm đẹp một cách gọn gàng, tiện lợi nhất, để tiết kiệm thời gian makeup mỗi ngày. Bạn sẽ không cần phải chuẩn bị các loại túi đựng khác nhau cho mỗi loại mỹ phẩm riêng, hay chạy vào nhà tắm để lấy lọ keo vuốt tóc. Khi đã có bàn trang điểm, mọi thứ đều có sẵn trong tầm tay bạn.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số điểm cơ bản để bạn sử dụng tốt loại bom này nhé.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Salon Makeup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess salon makeup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Salon Makeup cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Royal Girls 3/5 Game trang điểm cho công chúa
  • Miga Town 3/5 Game trang điểm, khám phá thành phố biển
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm