download Lips Done Cho Android

Lips Done

 Cho Android

Download Lips Done - Game trang điểm môi cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/06/2020

Thư giãn và làm trẻ hóa tâm trí của bạn với tựa game mô phỏng trang điểm đôi môi nghệ thuật 3D. Trong Lips Done, bạn được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình với những cách trang điểm đôi môi thú vị.


Giới thiệu Lips Done:

Tham gia Lips Done, nhiệm vụ của người chơi là phục vụ thất tốt cho các khác hàng đến trang điểm đôi môi. Hãy làm cho họ hài lòng bằng cách sử dụng các kỹ thuật trang điểm tiên tiến nhất. Điều trị môi khô và hư tổn bằng dụng cụ da liễu. Làm lành đôi môi bị tổn thương bằng son dưỡng và son bóng trước. Sau đó tăng cường kích thước môi bằng cách sử dụng thiết bị nâng/bơm môi. Sau khi thực hiện xong việc chăm sóc là sẽ đến phần trang điểm cho đôi môi xinh đẹp bằng son môi.

lips done

Download Lips Done - Game trang điểm môi cho điện thoại Android

Người chơi Lips Done sẽ được học cách sử dụng các phụ kiện làm đẹp trong quá trình chăm sóc môi. Thưởng thức rất nhiều lựa chọn, bao gồm son môi bóng, son nghệ thuật, xem môi và nhiều hơn nữa. Bạn có biết trang điểm là một trong những công việc giúp giảm căng thẳng và chống lão hóa tốt nhất theo lời khuyên của các chuyên gia. Vậy tại sao không thử với tựa game mô phỏng chân thực này.

Các tính năng chính của Lips Done:

- Game mô phỏng trang điểm môi.

- Học cách chữa lành đôi môi bị tổn thương.

- Tạo ra các thiết kế nghệ thuật cho đôi môi.

- Làm hài lòng khách hàng của mình với một diện mạo mới.

Game liên quan:

My Talking Angela là tựa game dành cho những ai yêu thích trang điểm làm đẹp trên mobile, trong My Talking Angela, bạn được thoải mái sáng tạo và mang đến cho cô nàng mèo Angela một cuộc sống như chính bạn được trải qua vậy.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lips Done được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lips done là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lips Done Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm