download PrinterShare Premium Key Cho Android

PrinterShare Premium Key

 Cho Android

Download PrinterShare Premium Key - Mở khóa tính năng ứng dụng PrintShare

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

PrinterShare Premium Key là ứng dụng cung cấp khóa để khai phá các tính năng cao cấp của ứng dụng PrinterShare - hỗ trợ in ấn trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng Android tới hầu hết mọi máy in được chia sẻ. PrinterShare Premium Key làm việc với các loại máy in phổ biến hiện nay như HP, Canon, Brother, Kodak, Samsung, Dell, Ricoh, Nether, Kyocera, FPV...



PrinterShare Premium Key cần được cài đặt chung với ứng dụng PrinterShare để mở khóa các tính năng in ấn cao cấp, hỗ trợ in ảnh email, tài liệu (bao gồm PDF, Microsoft Word, Excel, PowerPoint...), hóa đơn, hóa đơn, tin nhắn, trang web và nhiều loại khác. Các dòng máy in phổ biến nhất hiện nay đều được tích hợp.

printershare premium key

Download PrinterShare Premium Key, Mở khóa tính năng ứng dụng PrintShare

PrinterShare Premium Key cho phép khai thác tính năng in ấn không giới hạn qua Wi-Fi, Bluetooth và USB mà không cần PC. Bạn sẽ dễ dàng in ấn với PrinterShare dù máy in của bạn ở bất cứ nơi nào, thậm chỉ là các tài liệu từ bộ nhớ trong, thẻ SD hoặc nguồn trên đám mây như Google Drive / Google Docs đến một máy in ngay bên cạnh.

Các tính năng chính của PrinterShare Premium Key:

- Mở khóa các tính năng in ấn cao cấp

- In nhiều loại tài liệu

- Hỗ trợ nhiều loại máy in

- In các tài liệu từ đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách in qua mạng LAN, chia sẻ máy in trong mạng Lan
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Máy in là một thiết bị không thể thiếu cho các doanh nghiệp, công ty với tính năng in ấn văn bản rất quan trọng. Việc chia sẻ máy in qua mạng LAN cũng là điều không thể thiếu khi một phòng có rất nhiều người đều muốn sử dụng để in văn bản.
  • Cách đánh số trang để in 2 mặt trên Word
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Việc đánh số trang để in 2 mặt Word sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi in 2 mặt trên Word, tính năng này được sử dụng khá phổ biến rất nhiều trong việc in ấn trong Word bởi không phải máy in nào cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng.
  • Fix lỗi USB nhiễm Virus không mở được
    USB thường được sử dụng để sao chép dữ liệu. Tuy nhiên chúng có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn: USB của một người có thể được cắm vào máy tính của nhiều người khác để trao đổi dữ liệu, in ấn,… Vì vậy khi
  • Firefox 84 có thể sẽ cho phép mở nhiều cửa sổ Picture-in-Picture
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Phiên bản Firefox gần đây đã mang lại những cải tiến cho tính năng Picture-in-Picture. Cụ thể, Mozilla đang có kế hoạch làm cho trải nghiệm sử dụng chế độ PiP trở nên tuyệt vời hơn nữa bằng cách cho phép người dùng mở nhiều cửa sổ Picture in Picture trên Firefox 84.
  • Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang khi chat trong Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Định dạng nội dung tin nhắn trong Skype để viết chữ in đậm, in nghiêng hay gạch ngang khi chat trong Skype là một thủ thuật ít ai biết đến, tuy nhiên tính năng này chỉ được nhiều người quan tâm đến khi nó thực sự tạo nên những hiệu ứng tin nhắn, văn bản thật sự ấn tượng và thu hút người xem.
  • Cách in trang chẵn lẻ trên Word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    In trang chẵn lẻ trên Word là một tính năng cho phép người dùng in riêng theo số lẻ hoặc chẵn, áp dụng cho những máy in không có tính năng tự động in 2 mặt, tự động lật trang ở các dòng máy in giá rẻ hiện nay, cùng theo dõi các bước in trang chẵn lẻ trên Word dưới đây
  • Cách chỉnh khổ giấy trong máy in
    Để thiết lập in ấn văn bản, hình ảnh với kích thước chính xác nhất, không bị lệch lề, tràn chữ thì cách chỉnh khổ giấy trong máy in dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập căn chỉnh khổ giấy trên máy in của
  • Cách cài đặt địa chỉ IP cho máy in
    Cài đặt địa chỉ IP cho máy in là giải pháp đơn giản để bạn có thể kết nối máy tính với máy in không cần thông qua máy chủ máy in như trước đây, đặc biệt bạn còn có thể in ấn trực tiếp ngay trên điện
  • Máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Máy in mã vạch, tem nhãn thường được sử dụng để phục việc gắn thẻ sản phẩm từ thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc hệ thống POS. Nếu đang nghiên cứu, tìm mua máy in tem nhãn, mã vạch phục vụ nhu cầu in ấn bán lẻ, vận chuyển hàng hóa thì hãy tham khảo các gợi ý về danh sách máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất dưới đây.
  • Cách căn chỉnh trang in trong Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Excel là ứng dụng văn phòng hỗ trợ khá tốt trong việc in ấn, và bạn có thể xem được ngay kết quả in trên chính màn hình máy tính mà bạn đang sử dụng, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách căn chỉnh trang in trong Excel, mời bạn cùng theo dõi.
  • Cách In 2 mặt trong Word, Excel, file PDF
    Chức năng in văn bản trong Word giúp bạn có thể đưa tài liệu từ máy tính ra các trang giấy. Tuy nhiên để tiết kiệm chúng ta có thể in 2 mặt trong Word, Excel, file PDF. Nhưng làm thế nào để in 2 mặt
  • Máy in Brother giá rẻ, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Brother là thương hiệu sản xuất máy in phù hợp với nhu cầu in ấn của các doanh nghiệp nhỏ, hộ gia đình. Các mẫu máy in của hãng này tập trung vào dòng máy in laser, máy in phun màu, giúp bạn tối đa hóa năng suất sử dụng. Sau đây là gợi ý về các mẫu máy in Brother giá rẻ, tốt nhất, mời bạn tham khảo, chọn lựa.
  • Cách in Excel 2019, 2010, 2007, 2003, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    In ấn là một phần không thể thiếu với dân văn phòng, đặc biệt là với những ai sử dụng Word, Excel khi cần phải gửi hoặc trình các báo cáo và khi in Excel với thống kê của mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách In trong Excel 2010, 2019, 2016, 2013, 2019, 2007 và 2003 để xem có sự khác biệt nào giữa các phiên bản hay không và điều quan trọng nhất là hướng dẫn bạn đọc cách in.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PrinterShare Premium Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat printershare premium key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PrinterShare Premium Key Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HP Smart 3/5 Kết nối với máy in HP thông qua điện thoại
  • Mobile Print 3/5 Ứng dụng hỗ trợ in ấn từ điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm