download Prio 2.1.0.4391

Prio

 2.1.0.4391

Download Prio - Thiết lập ưu tiên cho các tiến trình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

Prio là tiện ích được thiết kế để tạo menu chuột phải trên Task Manager, cho phép người dùng thiết lập ưu tiên đầu vào/đầu ra của các tiến trình được chọn và lưu các tùy chọn này. Chương trình có thời gian phản hồi nhanh và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống.


Sau khi cài đặt, Prio tạo một mục trong menu chuột phải của Task Manager và một mục khác trên thanh menu, cho phép bạn dễ dàng làm việc bất kể có kinh nghiệm sử dụng máy tính trước đó hay không.

Để tự động chạy các ứng dụng trên máy tính, công cụ AlwaysUp được nhiều người lựa chọn khi cần ưu tiên cho một tiến trình nào đó, AlwaysUp thực hiện các nhiệm vụ đảm bảo 100% thời gian hoạt động cho ứng dụng, tự động khởi động lại ứng dụng khi nó bị treo.

Như đã nói ở trên, Prio tích hợp các tùy chọn trong menu chuột phải của Task Manager theo mặc định, đồng thời tạo mục mới trên thanh menu bằng tên tiện ích cho phép kiểm tra tính toàn vẹn của tất cả tiến trình đang chạy, xem cài đặt người dùng trong Notepad và thay thế các dịch vụ chỉ với một cú nhấp chuột.

Process Explorer cũng được đánh giá là công cụ quản lý tiến trình có thể thay thế cho Windows Task Manager giúp theo dõi và vô hiệu hóa những tiến trình làm treo máy, bên cạnh đó Process Explorer còn góp phần ngăn chặn những tiến trình độc hại có thể gây nguy hiểm cho hệ thống.

Những tính năng chính của tiện ích Prio:

- Tạo một mục trong menu chuột phải của Task Manager

- Kiểm tra tính toàn vẹn của tất cả tiến trình đang chạy

- Xem cài đặt người dùng trong Notepad

- Thiết lập ưu tiên đầu vào/đầu ra của các tiến trình được chọn



Liên kết tải về - [621 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm