download Procreate Cho iPhone

Procreate

 Cho iPhone

Download Procreate - Ứng dụng vẽ phác thảo dành cho iPhone, iPad

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2021

Procreate là ứng dụng vẽ tranh chuyên nghiệp dành cho iPhone, iPad từng đoạt những giải thưởng danh giá và được đông đảo giới Design, họa sĩ trên thế giới và tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng. Procreate mang đến hơn 100 mẫu bút vẽ tạo ra những màu sắc chân thực cùng với một bảng màu vô cùng phong phú được quản lý qua bảng lệnh để bạn tạo ra những bức tranh ấn tượng.


1. Giới thiệu về Procreate

Procreate tích hợp rất nhiều tính năng đồ họa nâng cao gồm tùy chỉnh độ phân giải Canvas, Layout tân tiến, Quick Shape, Cliping Masks... người dùng có thể lựa chọn trong hơn 130 mẫu bút khác nhau được đánh giá rất cao về độ chân thực về màu sắc. Procreate còn cho phép bạn tỳ ngón tay và bàn tay lên màn hình để thực hiện các thao tác vẽ, kết hợp với một bảng màu phong phú dễ dàng quản lí chúng bằng bảng lệnh màu Color Picker, được hỗ trợ bởi công nghệ sơn màu 64-bit nhanh nhất: Silica trên iOS, công cụ smudge 64-bit sắc nét, chạy mượt và êm.

procreate

Download Procreate, Ứng dụng vẽ phác thảo dành cho iPhone, iPad

Procreate sẽ giúp người dùng tạo ra những bức tranh sơn dầu như những họa sĩ chuyên nghiệp chỉ bằng các tính năng pha trận màu sắc với mọi loại bút vẽ, tạo và in ấn tranh với kích thước lớn chỉ bằng một thiết bị cảm ứng. Công nghệ xử lý ảnh đa luồng được tối ưu hóa cho iPad đa lõi, hoàn tác lên tới 250 lần, hiệu ứng mạnh mẽ, cơ chế làm mờ cảnh độc quyền, tăng độ săc nét và độ nhiễu, chỉnh màu bằng: Color Balance, Image Curves, Recolor, thiết lập độ bão hòa, độ sáng,... Ngoài ra bạn có thể xem lại hành trình sáng tạo của bạn với chức năng phát lại time-lapse.

2. Các đặc điểm chính của Procreate:

- Ứng dụng vẽ tranh phác thảo trên iOS.
- Bộ bút vẽ phong phú và đột phá.
- Hệ thống layer tiên tiến, bảng màu đa dạng.
- Hiệu ứng mạnh mẽ, tích hợp Workflow và Sharing.
- Xem lại video quá trình sáng tạo.

3. App liên quan

Adobe Illustrator Draw cũng là lựa chọn thú vị dành cho những người thích vẽ tranh và hội họa nói chung, khả năng phóng to lên gấp 64 lần để sử dụng các chi tiết chính xác hơn, hỗ trợ bạn vẽ phác thảo với 5 đầu bút khác nhau có độ chắn sáng, kích thước và màu sắc tuỳ chỉnh, bên cạnh đó Adobe Illustrator Draw còn liên kết với thư viện Creative Cloud để bạn truy cập vào các nguồn tài nguyên trực tuyến cho công việc của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Procreate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat procreate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Procreate Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Paper 3/5 Vẽ tranh và thiết kế hội họa trên iOS
  • Linea Sketch 3/5 Vẽ tranh phác thảo đẹp mắt trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm