download Adobe Illustrator Draw cho Android

Adobe Illustrator Draw

 cho Android

Download Adobe Illustrator Draw - Tạo ảnh vector, chỉnh sửa ảnh trên di động

Thu Hà  cập nhật: 06/07/2021

Ứng dụng Adobe Illustrator Draw có khả năng tạo ảnh minh hoạ dạng vector và vẽ các lớp trên thiết bị di động, cho phép bạn gửi đến dịch vụ Adobe Illustrator CC hoặc hình phẳng gửi đến Photoshop CC. Illustrator Draw hỗ trợ bạn xuất bản tác phẩm của mình lên cộng đồng sáng tạo Behance, chia sẻ qua mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc qua email.


Adobe Illustrator Draw là công cụ tiện dụng dành cho người vẽ tranh minh hoạ, chuyên viên thiết kế đồ hoạ và các hoạ sỹ. Illustrator Draw có khả năng phóng to lên gấp 64 lần để sử dụng các chi tiết chính xác hơn, hỗ trợ bạn vẽ phác thảo với 5 đầu bút khác nhau có độ chắn sáng, kích thước và màu sắc tuỳ chỉnh.

adobe illustrator draw

Adobe Illustrator Draw cho phép bạn làm việc với nhiều hình ảnh và nhiều lớp vẽ; đổi tên, sao chép, gộp và điều chỉnh từng lớp riêng; chèn khuôn hình cơ bản hoặc hình vector mới từ Capture CC. Ứng dụng hỗ trợ nhiều bút trỏ (stylus) như Adonit, Wacom, Pencil và Apple Pencil; gửi hình minh hoạ đến Photoshop CC hoặc Illustrator CC mà vẫn giữ nguyên tất cả các lớp.

Với những người đam mê bộ môn vẽ tranh thì ibis Paint X cũng là ứng dụng rất đáng để học hỏi và trải nghiệm, với đầy đủ bộ công cụ vẽ với nhiều tính năng ấn tượng, ưu điểm của ibis Paint X chính là việc cung cấp 142 loại bút vẽ bao gồm bút viết, bút lông, bút kỹ thuật số, bút phun, bút hình quạt và bút phẳng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tận dụng lợi thế của các dịch vụ phần mềm Creative Cloud khác bao gồm:

Adobe Stock

Tìm kiếm và sử dụng hình ảnh độ phân giải cao, miễn phí trong Illustrator Draw. Kết hợp chất lượng hình ảnh vào tác phẩm của bạn.

Thư viện Creative Cloud

Với Adobe Illustrator Draw, bạn dễ dàng truy cập vào các nguồn lực - bao gồm cả ảnh trong Adobe Stock, ảnh xử lý trong Lightroom hay các hình vector lớn tạo trong Capture CC.

Adobe Illustrator Draw gửi file vào Photoshop CC hay Illustrator CC đồng thời giữ nguyên tất cả các lớp. Ứng dụng tự động mở trên desktop của bạn, cho phép bạn dễ dàng tạo dựng ý tưởng

Thước kẻ kỹ thuật số

Sử dụng Touch Slide tích hợp để tạo nền đường thẳng, hình tròn, hình vuông, tam giác; lựa chọn hình dạng khuôn tô từ menu trong ứng dụng Illustrator Draw.

Gửi phản hồi

Adobe Illustrator Draw hỗ trợ bạn xuất bản tác phẩm của mình lên cộng đồng sáng tạo Behance và nhận phản hồi mà không cần phải thoát khỏi chương trình. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ qua mạng xã hội như Facebook, Twitter hoặc qua email.

Dotpict cũng là ứng dụng vẽ tranh thú vị dành cho các thiết bị di động, hỗ trợ vẽ tranh Pixel Art  dưới dạng lưới hiển thị, bên cạnh đó Dotpict còn giúp chia sẻ các tác phẩm của mình qua mạng xã hội như email hay Twitter.

Những tính năng chính của ứng dụng Adobe Illustrator Draw:

- Tạo ảnh minh hoạ dạng vector và vẽ các lớp

- Có khả năng phóng to lên gấp 64 lần

- Hỗ trợ vẽ phác thảo với 5 đầu bút khác nhau có độ chắn sáng, kích thước và màu sắc tuỳ chỉnh.

- Gửi hình minh hoạ đến Photoshop CC hoặc Illustrator CC mà vẫn giữ nguyên tất cả các lớp

- Dành cho người vẽ tranh minh hoạ, chuyên viên thiết kế đồ hoạ và các hoạ sỹ

- Hỗ trợ hệ điều hành iOS 9.0 và Android 4.3 trở lên


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Illustrator Draw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe illustrator draw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Illustrator Draw cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Emolfi 3/5 Chỉnh sửa, chụp ảnh tự sướng trên Android, iOS
  • Face Makeover 3/5 Phần mềm trang điểm mặt, làm đẹp ảnh
  • PicsAppPhần mềm chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng độc đáo
  • Lens DistortionChỉnh sửa ảnh, xóa chi tiết thừa trên ảnh
  • Camera ZOOM FX PremiumChụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trên di động
  • Sphoto cho AndroidChỉnh sửa ảnh với bộ lọc và hiệu ứng độc đáo
  • DotpictVẽ tranh Pixel Art trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm