download Doodle Art Cho Android

Doodle Art

 Cho Android

Download Doodle Art - Học vẽ tranh nghệ thuật

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/10/2019

Xả stress hay giết thời gian bằng cách vẽ nguệch ngoạc những gì bạn đang nghĩ ra trong đầu, với ứng dụng Doodle Art, bạn có thể tạo ra các bức vẽ nguệch ngoạc đậm chất nghệ thuật ở mọi lúc mọi nơi. Điểm nổi bật của Doodle Art là cung cấp rất nhiều loại cọ vẽ và bảng màu khác nhau để lựa chọn.


 

1. Giới thiệu về Doodle Art

Doodle hay vẽ nguệch ngoạc là một dạng nghệ thuật đơn giản, thường được vẽ ra trong những lúc rảnh rỗi, trong tiết học hay buổi họp nhàm chán nào đó. Chỉ cần một chiếc bút chì, bút bi và một tờ giấy nháp, nhiều người có khả năng sáng tạo ấn tượng đã có thể tạo ra các bản vẽ đậm chất nghệ thuật.

Với Doodle Art việc tạo ra những kiệt tác chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Bạn có thể vẽ ra các bức tranh doodle phong phú về màu sắc và phong cách. ứng dụng vẽ tranh độc đáo này cho phép người dùng nhanh chóng tạo ra điều kỳ diệu và cho ra đời các tác phẩm doodle rực rỡ để lưu giữ và chia sẻ với thế giới.

doodle art

Download Doodle Art - Ứng dụng vẽ tranh miễn phí

Doodle Art cung cấp hơn 200 màu sắc và 20 cọ vẽ khác nhau để bạn vẽ mandala, vẽ nguệch ngoạc theo ý muốn hay tái hiện lại bất kỳ tác phẩm sáng tạo nào. Người dùng thậm chí còn có thể tạo ra màu sắc của riêng mình và sử dụng 8 thiết kế Spirograph khác nhau để biến nghệ thuật doodle thành bản vẽ diệu kỳ.

 

doodle art 2

Tạo ra các kiệt tác nghệ thuật doodle với ứng dụng Doodle Art

Doodle Art là một trong những ứng dụng vẽ tranh vui nhộn, nơi bạn gần như có thể tạo ra các kiệt tác nghệ thuật trong khi trải nghiệm niềm vui sáng tạo. Vẽ nhiều thứ mà bạn chưa từng nghĩ rằng mình có thể vẽ ra, cải thiện khả năng hội họa của bạn, cũng như xả stress và tận hưởng khoảng thời gian vẽ tranh thư giãn ở bất kỳ nơi đâu và vào bất cứ thời gian nào.

2. Tính năng nổi bật của Doodle Art:

- Tạo ra các tác phẩm nghệ thuật doodle trên bảng vẽ.
- 8 loại thiết kế Spirograph khác nhau.
- Sử dụng 20 loại cọ vẽ để tạo nên tác phẩm của bạn.
- 22 bảng màu có sẵn và tự tạo bảng màu của riêng bạn.
- Màu sắc rực rỡ và bắt mắt.
- Phòng trưng bày - Lưu lại tất cả các tác phẩm doodle tại một nơi.
- Tùy chọn Undo - Redo.
- Đặt bản vẽ doodle làm hình nền điện thoại.
- Chia sẻ tác phẩm lên Facebook, Instagram và nhiều ứng dụng khác.

3. App liên quan

WeDraw cũng là ứng dụng dạy vẽ tranh nhưng lấy chủ đề về các nhân vật hoạt hình quen thuộc, nhiều tranh vẽ từ đơn giản đến phức tạp để bạn lựa chọn, ngoài ra WeDraw còn cung cấp nhiều loại cọ vẽ, phân chia danh mục tranh để tìm kiếm dễ dàng.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doodle Art được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doodle art là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doodle Art Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm