download Project Reader 5.2.0

Project Reader

 5.2.0

Download Project Reader - Trình đọc và in tập tin Microsoft Project

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/09/2019

Project Reader là phần mềm hỗ trợ người dùng xem file MPP trên máy tính, bên cạnh đó Project Reader cũng cho phép bạn in trực tiếp từ dòng lệnh, sử dụng phương pháp này để hẹn giờ in tài liệu dự án bất cứ lúc nào.




Thông qua Project Reader, người dùng có thể sử dụng để đọc Gantt Chart, Tracking Gantt, Task Usage, Resource Usage và Resource Sheet, sau đó in tài liệu tùy ý. Đồng thời xem bảng trên Microsoft Project và chọn loại bảng phù hợp đã tạo trong Microsoft Project. Không những vậy, phần mềm này còn hỗ trợ tạo và lưu bảng tùy chọn với các cột mong muốn.

Đặc biệt Project Reader còn cung cấp tính năng Smart Find giúp tìm dữ liệu trong các dự án lớn. Người dùng có thể lọc các task hoặc tài nguyên trong dự án. Sử dụng các bộ lọc để thiết lập hoặc tạo bộ lọc mới. Tính năng lọc tự động được sử dụng ngay trong dự án đang mở.

project reader

Tải Project Reader - Trình đọc và in tập tin Microsoft Project

Ngoài ra, toàn bộ nội dung hiển thị trong Project Reader có thể được in tức thời, bao gồm biểu đồ Gantt với phạm vi ngày tháng xác định. Trước khi in hãy dùng tính năng Print Preview. Chức năng Scalling hướng dẫn bạn cách điều chỉnh kích cỡ ảnh.

Hoặc nếu bạn muốn tự tay mình tạo ra những cuốn sách iBook đẹp mắt phục vụ mục đích cá nhân thì iBooks Author sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, với các nội dung có sẵn trên máy, người dùng iBooks Author có thể nhào nặn ra một cuốn sách độc đáo mà không nhà xuất bản nào có thể mang đến cho bạn.


Liên kết tải về - [9,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Reader 5.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm