download Truckers of Europe 3 Cho Android

Truckers of Europe 3

 Cho Android

Download Truckers of Europe 3 - Game mô phỏng lái xe tải

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/09/2022

Truckers of Europe 3 là tựa game mô phỏng lái xe thú vị được rất nhiều người biết đến. Trong game, bạn sẽ trở thành tài xế và tận hưởng cảm giác được lái những chiếc xe tải hiện đại, mạnh mẽ để khám phá các địa điểm ở Châu Âu và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong Truckers of Europe 3!


Truckers of Europe 3 là một tựa game mô phỏng lái xe tải đang có mặt trên cả Android và iOS. Trong tựa game này, người chơi sẽ được hóa thân thành một tài xế sau vô lăng, thực hiện các công việc khác nhau để kiếm tiền và mở rộng doanh nghiệp.

1. Giới thiệu Truckers of Europe 3

Truckers of Europe 3 là phiên bản mới nhất của dòng game mô phỏng Truckers of Europe của nhà phát hành Wanda Software. Về cơ bản tựa game vẫn giữ nguyên lối chơi mô phỏng xe tải ấn tượng, chỉ có một số thay đổi về mặt đồ họa, một số tính năng và hệ thống nhiệm vụ đa dạng hơn.

tai truckers of europe 3

Tải Truckers of Europe 3 game mô phỏng lái xe

Bên cạnh đó Truckers of Europe 3 cũng đem đến cho người chơi trải nghiệm đồ họa 3D ấn tượng cho mỗi hành trình. Thậm chí có thể chuyển đổi giữa nhiều góc nhìn, từ sau vô lăng tới các góc nhìn khác nhau bên ngoài xe tải.

Download truckers of europe 3

Download Truckers of Europe 3 game lái xe đầu kéo

Hệ thống đường đi trong Truckers of Europe 3 cũng được đầu tư khi người chơi có thể trải nghiệm các địa điểm thực ở Châu Âu như Frankfurt hay Munich.

2. Tính năng nổi bật của Truckers of Europe 3

- Đồ họa 3D chân thực.

- Cách chơi dễ dàng với các thao tác cơ bản như tăng ga, phanh, bẻ lái.

- Số lượng xe tải đa dạng để người chơi lựa chọn.


Liên kết tải về - [576.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truckers of Europe 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truckers of europe 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truckers of Europe 3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm