download Russian Car Driver ZIL 130 Cho Android

Russian Car Driver ZIL 130

 Cho Android

Download Russian Car Driver ZIL 130 - Game mô phỏng lái xe tải huyền thoại của Liên Xô

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2018

Russian Car Driver ZIL 130 là game mô phỏng lái xe tải khá thú vị trên di động, nơi bạn được điều khiển một trong những chiếc xe tải huyền thoại thời Liên Xô, Russian Car Driver ZIL 130 giúp bạn trải nghiệm hiệu ứng thực tế và hoàn thành nhiều công việc thú vị trong vai trò tài xế xe tải.



Hãy tham gia trò chơi giả lập thực tế Russian Car Driver ZIL 130 cho Android để điều khiển chiếc xe tải huyền thoại của Xô Viết - ZIL 130. Cảm nhận tất cả sức mạnh của nó và vượt qua các thử thách trong hành trình của mình để chứng minh mình là một tay lái đẳng cấp.

russian car driver zil 130

 

Download Russian Car Driver ZIL 130 - Game mô phỏng lái xe tải cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Russian Car Driver ZIL 130, bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc xe tốt nhất và hoàn thành các sự kiện theo từng chủ đề khác nhau. Tham gia các cuộc đua nhỏ và học cách đỗ xe một cách chuẩn xác. Đôi khi bạn cũng phải hoàn thành một chuyến đi với con đường tắt hiểm trở. Hay thực hiện các thao tác khi tham gia giao thông với điều kiện khó khăn, chẳng hạn như leo núi. Trò chơi sẽ làm hài lòng cả những người đam mê tốc độ lẫn yêu thích các trải nghiệm lái xe.

Crazy Trucker cũng là game mô phỏng lái xe tải trong đó bạn sẽ vào vai một người tài xế vận chuyển hàng hóa, ưu điểm của Crazy Trucker là cho phép người chơi trải nghiệm game dưới góc nhìn trong buồng lái của tài xế.

russian car driver zil 130 2

Tải Russian Car Driver ZIL 130 - Game mô phỏng lái xe tải huyền thoại của Liên Xô

Hơn 90 loại hàng hóa cùng các tính năng hấp dẫn trên Russian Car Driver ZIL 130 đang chờ đợi bạn khám phá. Hơn nữa, game còn cho phép nâng cấp, hiện đại hóa các bộ phận và tính năng. Bạn cũng có thể mở rộng quy mô công ty vận tải của mình và thuê các tài xế giỏi nhất cho việc điều khiển xe.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Galaxy Battleship, đây là tựa game mobile mô phỏng chiến lược trong thế giới khoa học viễn tưởng, vũ trụ trong Galaxy Battleship được tạo ra cho bạn chinh phục, một cuộc chiến khốc liệt giữa các nền văn minh sẽ xảy ra trong không gian.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Russian Car Driver ZIL 130 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat russian car driver zil 130 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Russian Car Driver ZIL 130 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm