download Rider Cho Android

Rider

 Cho Android

Download Rider - Game mô phỏng lái xe mạo hiểm

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2019

Rider là tựa game mô phỏng việc lái xe và lật xe trên những đường đua tưởng tượng mang tính hoạt hình, không phải những đường đua thực tế. Thực hiện các pha nguy hiểm điên rồ trong khi bạn đi qua thế giới không bao giờ kết thúc của Rider và sẵn sàng cho những tình huống không ngờ.




Rider là dạng game mô phỏng lái xe đặc biệt khi bạn sẽ điều khiển những chiếc xe đồ chơi và di chuyển trên những con đường được vẽ và tưởng tượng, đó không phải là những con đường bằng phẳng mà có những hình dạng rất phức tạp, đường ngoằn nghèo, gấp khúc, uốn cong hình tròn hay thậm chí là đứt quãng, ngoài ra trong game mô phỏng lái xe này bạn còn phải vượt qua những chướng ngại vật cản đường bạn.

rider

Download Rider, Game mô phỏng đua và lật xe

 

Rider mang đến 100 thử thách để bạn chinh phục và hoàn thành, thu thập 40 loại xe tuyệt vời, 32 cấp độ chơi với độ khó tăng dần, mở khóa 10 chủ đề và nhiều bí mật thú vị. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước những pha lật xe điên rồ và sẽ nhận các phần thưởng hằng ngày, hơn nữa còn được cạnh tranh điểm số cùng nhiều người chơi khác trên thế giới.

Mad Truck Challenge Racing cũng là tựa game mô phỏng đua xe tải với những màn đụng xe và va chạm kịch tính trong nhiều môi trường và địa hình khác nhau, trong game Mad Truck Challenge Racing bạn sẽ được cung cấp các trang bị vũ khí để sẵn sàng nghiền nát xe của đối thủ.

 

Các tính năng chính của Rider:

 

- Game mô phỏng lái xe

- Thực hiện những cú lật xe mạo hiểm

- Hoàn thành 100 thử thách

- 32 cấp độ để chinh phục

- Nhận phần thưởng hằng ngày


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Offroad Drive 3/5 Game mô phỏng lái xe đia hình
  • Spintires 3/5 Game mô phỏng lái xe đường trường
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm