download PsPing 2.1

PsPing

 2.1

Download PsPing - Thực hiện lệnh ping mạng

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/03/2018

PsPing là tiện ích thực hiện lệnh Ping, ping mạng TCP, kiểm tra tốc độ xử lý request I/O của hệ thống cũng như đo tốc độ băng thông Internet. PsPing cung cấp nhiều tùy chọn dòng lệnh, hỗ trợ bạn khai thác nhanh các tính năng của nó.


PsPing là công cụ dòng lệnh với khả năng ping mạng, hiển thị kết quả trên màn hình, đồng thời cung cấp tùy chọn tạo biểu đồ mà bạn được phép đưa vào file bảng tính spreadsheet. PsPing thuộc nhóm PsTools - bộ công cụ tiện ích ping mạng nổi tiếng của Mark Russinovich (hiện làm việc cho Microsoft).

Để sử dụng PsPing, bạn chỉ cần sao chép PsPing vào đường dẫn thực thi và nhập "psping" để xem cú pháp sử dụng của nó. Nếu muốn biết các ví dụ về tính năng đo băng thông của PsPing, bạn cần nhập lệnh "psping -?". PsPing chạy trên các OS Windows Vista trở lên với máy client và Windows Server 2008 trở lên với các máy server.

Ping Tester Pro cũng là một trong những phần mềm kiểm tra ping mạng được nhiều người sử dụng và cho hiệu quả tốt, với khả năng quét những địa chỉ IP đang được sử dụng trong hệ thống, bên cạnh đó Ping Tester Pro giúp tạo ra các báo cáo về kết quả kiểm tra IP, URL mà bạn thực hiện dưới định dạng TXT hoặc CSV.

Các tính năng chính của PsPing:

- Kiểm tra kết nối mạng.

- Ping mạng TCP.

- Kiểm tra tốc độ xử lý request I/O.

- Đo tốc độ băng thông Internet.



Liên kết tải về - [222 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • PsPing 2.1 (Bản chuẩn cuối) - 16/04/2018 Download



Bài viết liên quan

  • Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng
    Đôi khi sử dụng mạng bạn cần phai biết các lệnh ping mạng để có thể xem tốc đọ mạng của mình hiện nay có tốt hơn không cũng như đang gập vấn đề giú và từ đó khắc phục. Lệnh ping mạng rất đơ ngỉan vì
  • Ping là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ping là gì là câu hỏi mà rất nhiều người dùng máy tính đặt ra. Vậy PING có phải là một tiện ích dòng lệnh, có sẵn trên hầu hết mọi hệ điều hành có kết nối mạng, hoạt động như một bài kiểm tra xem liệu thiết bị kết nối mạng có thể truy cập được hay không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách sử dụng lệnh Ping trên máy tính
    Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra đường truyền mạng của mình mà không cần sử dụng bất cứ phần mềm nào bằng cách sử dụng lệnh Ping. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn đến bạn chi tiết cách kiểm trang mạng bằng
  • Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux
    Bất cứ khi nào người dùng muốn biết trang web hoặc máy chủ của họ có đang bị chậm hay không, chỉ cần sử dụng lệnh ping để kiểm tra xem máy chủ có thể kết nối với TCP / IP và tài nguyên mạng hay
  • Ping mạng, cách kiểm tra ping mạng
    Các kiểm tra Ping mạng giúp bạn biết được tốc độ mạng truy cập nhanh hay chậm, từ đó có cách khắc phục đường truyền mạng hiệu quả. Để kiểm tra Ping mạng, các bạn có thể làm như sau.
  • Cách kiểm tra ping LOL trước khi chơi game
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tiến hành kiểm tra ping LOL trước khi chơi để bạn có thể điều chỉnh tốc độ mạng internet phù hợp hơn, Liên Minh Huyền Thoại là tựa game rất HOT, vì thế khi chơi, bạn cần có chỉ số Ping phù hợp để chơi LOL không bị giật lag.
  • 3 cách ping mạng trên Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ping được sử dụng để kiểm tra xem có kết nối mạng trên Mac hay không. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng ping để kiểm tra độ trễ giữa các cổng, và được sử dụng để khắc phục các sự cố liên quan đến mạng, ping mạng, … Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách ping mạng trên Mac.
  • Cách sử dụng Ping trong game Call of Duty Warzone
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ping là thao tác không thể thiếu cho các tựa game Co-op hay các tựa game sinh tồn hiện nay. Cách sử dụng Ping trong game Call Of Duty Warzone vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có được một màn chơi ăn ý.
  • Cách cài WTFast giảm giật lag, hạ ping khi chơi game online
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cài WTFast giúp giảm giật lag, hạ ping khi chơi game online, thích hợp với các tựa game như LOL, Fifa Online 3 hay Đế Chế. Tuy nhiên, để tải và cài WTFast như thế nào, không phải game thủ nào cũng biết, tham khảo nội dung dưới đây, bạn sẽ dễ dàng thực hiện hơn.
  • Cách kiểm tra tốc độ mạng trên điện thoại Android, ping mạng trên Samsung, Oppo, Zenfone
    Kiểm tra tốc độ mạng có lẽ là từ khóa mà nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay khi mà tình trạng đứt cáp quang liên tục xảy ra. Để tự mình kiểm tra tốc độ mạng ngay trên chính chiếc điện thoại Android
  • Ping Free Fire là gì ? Cách xem và khắc phục
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Kết nối kém sẽ dẫn đến lag và có thể dẫn đến sự cố ngắt kết nối ngẫu nhiên. Kết nối mạng không ổn định có thể được xác định bằng cách chỉ cần kiểm tra Ping của bạn trong trò chơi. Vậy Ping Free Fire là gì? Làm gì để khắc phục vấn đề Ping cao trong Free Fire?
  • Pin iPhone màu vàng là sao? cách bật, tắt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có một số trường hợp người dùng mới sử dụng iPhone gặp phải tình huống Pin iPhone màu vàng mà không rõ nguyên nhân tại sao lại màu vàng. Rõ rang điện thoại còn rất nhiều pin nhưng vẫn thông báo màu vàng vậy thì đâu là nguyên nhân và cách khắc phục nó ra sao.
  • Khắc phục lỗi ping cao khi chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trải nghiệm khi chơi game nếu như ping cao sẽ rất tồi tệ , gây ra các hiện tượng như lag, chuyển động không được mượt mà. Vì vậy, các cách khắc phục lỗi ping cao khi chơi game mà Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn đưa ping về ổn định hơn, chơi game hay sử dụng một số dịch vụ được tốt hơn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PsPing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fping 3,6/5 Ping mạng, kiểm tra kết nối Internet
  • BPing 0/5 Thay thế lệnh Ping mạng trong Windows
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm