download BPing  2.2

BPing

  2.2

Download BPing - Thay thế lệnh Ping mạng trong Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/01/2020

BPing là ứng dụng thay thế cho lệnh ping trong Windows, cung cấp thêm nhiều tùy chọn hỗ trợ, gửi các tín hiệu kết nối mạng tới địa chỉ host và gửi âm thanh thông báo khi nhận được tin hiệu phản hồi tích cực. Cũng giống như lệnh ping trong Windows, BPing cho phép bạn xác nhận địa chỉ host cụ thể được kết nối với mạng TCP/IP.


Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm ping mạng BPing phải kể đến tính năng tạo tiếng beep khi nhận được tin nhắn phản hồi từ địa chỉ host đích, như màn hình ICU, phần mềm này là sự thay thế hoàn hảo cho lệnh Ping mạng trên windows. Ngoài ra, bạn có thể cấu hình ứng dụng để phát thanh khi địa chỉ host không phản hồi. Tính năng này giúp bạn không cần liên tục quan sát màn hình máy tính để kiểm tra trạng thái của host như trước nữa.

Ngoài tính năng tạo tiếng beep, BPing còn cho phép bạn sử dụng loa trong của máy tính, giảm âm lượng hay tắt tiếng hay chọn file WAV làm nhạc phát khi nhận được tin nhắn phản hồi thay cho tiếng beep. Ở chế độ mặc định, BPing sử dụng google.com làm địa chỉ host để kiểm tra kết nối mạng, tuy nhiên, tính năng thay đổi các thông số như tên host và địa chỉ host cũng được hỗ trợ.

Để kiểm soát tốt hơn các dịch vụ mạng, phần mềm Fing được nhiều người lựa chọn, cho phép người dùng kiểm tra các dịch vụ đang hoạt động trên các host, ngoài ra Fing còn có khả năng phân tích các loại mạng và nhận dạng các dịch vụ HTTP, DNS và FTP.

Các tính năng chính của BPing:

- Kiểm tra kết nối mạng.

- Tạo tiếng beep khi nhận tín hiệu mạng.

- Thay đổi ping timeout.

- Sử dụng goole.com làm địa chỉ host mặc định.



Liên kết tải về - [3.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách dò tìm địa chỉ IP của người khác với lệnh ping trong Command Prompt
    Command Prompt là công cụ rất hữu ích có trên Windows và bạn biết không bạn có thể sử dụng nó để dò địa chỉ IP của người khác với lệnh Ping đấy. Nếu không tin có thể kiểm tra địa chỉ IP qua lệnh
  • Cách sử dụng Ping, fping và Gping trên Linux
    Bất cứ khi nào người dùng muốn biết trang web hoặc máy chủ của họ có đang bị chậm hay không, chỉ cần sử dụng lệnh ping để kiểm tra xem máy chủ có thể kết nối với TCP / IP và tài nguyên mạng hay
  • Ping là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ping là gì là câu hỏi mà rất nhiều người dùng máy tính đặt ra. Vậy PING có phải là một tiện ích dòng lệnh, có sẵn trên hầu hết mọi hệ điều hành có kết nối mạng, hoạt động như một bài kiểm tra xem liệu thiết bị kết nối mạng có thể truy cập được hay không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách sử dụng lệnh Ping trên máy tính
    Bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra đường truyền mạng của mình mà không cần sử dụng bất cứ phần mềm nào bằng cách sử dụng lệnh Ping. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn đến bạn chi tiết cách kiểm trang mạng bằng
  • Cách dùng lệnh ping mạng, xem tốc độ mạng
    Đôi khi sử dụng mạng bạn cần phai biết các lệnh ping mạng để có thể xem tốc đọ mạng của mình hiện nay có tốt hơn không cũng như đang gập vấn đề giú và từ đó khắc phục. Lệnh ping mạng rất đơ ngỉan vì
  • Cách kiểm tra ping LOL trước khi chơi game
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tiến hành kiểm tra ping LOL trước khi chơi để bạn có thể điều chỉnh tốc độ mạng internet phù hợp hơn, Liên Minh Huyền Thoại là tựa game rất HOT, vì thế khi chơi, bạn cần có chỉ số Ping phù hợp để chơi LOL không bị giật lag.
  • Ping Free Fire là gì ? Cách xem và khắc phục
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Kết nối kém sẽ dẫn đến lag và có thể dẫn đến sự cố ngắt kết nối ngẫu nhiên. Kết nối mạng không ổn định có thể được xác định bằng cách chỉ cần kiểm tra Ping của bạn trong trò chơi. Vậy Ping Free Fire là gì? Làm gì để khắc phục vấn đề Ping cao trong Free Fire?
  • Ping mạng, cách kiểm tra ping mạng
    Các kiểm tra Ping mạng giúp bạn biết được tốc độ mạng truy cập nhanh hay chậm, từ đó có cách khắc phục đường truyền mạng hiệu quả. Để kiểm tra Ping mạng, các bạn có thể làm như sau.
  • Cách Test PING trên máy tính
    Nếu bạn muốn kiểm tra kết nối máy tính hoặc test chất lượng kết nối Internet, tất cả những gì bạn cần làm là test Ping. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giải thích cho bạn Ping là gì, test Ping
  • Thay đổi địa chỉ IP bằng lệnh trên Linux
    Để thay đổi địa chỉ IP bạn có thể thực hiện thông qua giao diện đồ họa. Tuy nhiên trên Linux còn cho phép người dùng thay đổi địa chỉ IP của card mạng bằng cách sử dụng các lệnh cơ bản. Bài viết dưới
  • 3 cách ping mạng trên Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ping được sử dụng để kiểm tra xem có kết nối mạng trên Mac hay không. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng ping để kiểm tra độ trễ giữa các cổng, và được sử dụng để khắc phục các sự cố liên quan đến mạng, ping mạng, … Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn 3 cách ping mạng trên Mac.
  • Cách sử dụng Ping trong game Call of Duty Warzone
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ping là thao tác không thể thiếu cho các tựa game Co-op hay các tựa game sinh tồn hiện nay. Cách sử dụng Ping trong game Call Of Duty Warzone vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có được một màn chơi ăn ý.
  • Khắc phục lỗi ping cao khi chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trải nghiệm khi chơi game nếu như ping cao sẽ rất tồi tệ , gây ra các hiện tượng như lag, chuyển động không được mượt mà. Vì vậy, các cách khắc phục lỗi ping cao khi chơi game mà Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn đưa ping về ổn định hơn, chơi game hay sử dụng một số dịch vụ được tốt hơn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BPing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PsPing 3/5 Thực hiện lệnh ping mạng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm