download Ping Tester Standard 9.52

Ping Tester Standard

 9.52

Download Ping Tester Standard - Ping mạng, kiểm tra kết nối

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/10/2020

Ping Tester - Standard là tiện ích ping cho phép quản trị viên mạng kiểm tra kết nối với sự hỗ trợ của tập hợp công cụ mạnh bằng cách ping nhiều địa chỉ IP khác nhau và chạy traceroute trên host bất kỳ, hỗ trợ kết xuất kết quả kiểm tra ping để phân tích dữ liệu ở chương trình khác.


Ping Tester - Standard không chỉ hỗ trợ truy cập nhanh vào các tính năng chính mà cửa sổ chính của chương trình còn cung cấp tất cả các thông số quan trọng nhất cho tiến trình ping mới. Nhờ đó, bạn có thể lập cấu hình một hay nhiều IP để kiểm tra với nhiều tùy chọn bao gồm IP đơn, nhóm IP hoặc dải IP để lập cấu hình quãng thời gian kiểm tra, gửi kích thước bộ đệm, thời gian chờ và số ping.

Phiên bản Ping Tester Pro với nhiều tính năng cao cấp hơn trong việc Ping các địa chỉ Ip, hỗ trợ kiểm tra tính ổn định và chất lượng kết nối mạng của máy tính bạn, bên cạnh đó Ping Tester Pro sẽ lưu trữ các địa chỉ IP và URL thường xuyên sử dụng để kiểm tra lại nhanh chóng hơn.

Ping Tester - Standard bao gồm một tiện ích traceroute, trình đặt lịch tác vụ hiệu quả cho phép ping địa chỉ IP xác định tại một thời điểm trong tương lai; hỗ trợ kết xuất kết quả kiểm tra ping thành hai định dạng text và Excel để phân tích dữ liệu ở chương trình bên ngoài.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Ping Monitor cũng là công cụ Ping và theo dõi kết nối mạng được nhiều người sử dụng, Ping Monitor giúp nhanh chóng xác định các vấn đề về mạng và cảnh báo kịp thời đến người dùng.

Những tính năng chính của tiện ích Ping Tester - Standard:

- Ping nhiều địa chỉ IP khác nhau để kiểm tra kết nối

- Chạy traceroute trên host bất kỳ

- Lập cấu hình quãng thời gian kiểm tra, gửi kích thước bộ đệm, thời gian chờ và số ping

- Xuất kết quả kiểm tra ping thành hai định dạng text và Excel



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ping Tester Standard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ping tester standard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ping Tester Standard 9.52


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm