download psutil 5.9.2

psutil

 5.9.2

Download psutil - Quản lý hệ thống, các tiến trình đang chạy trong Python

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2022

psutil là phần mềm nền tảng chéo hỗ trợ tính năng quản lý hệ thống Windows, ghi lại các thông tin khai thác hệ thống của người dùng và các quy trình đang chạy bằng ngôn ngữ Python. Không chỉ hỗ trợ nền tảng Windows, thư viện psutil còn được sử dụng trên các nền tảng Linux, NetBSD, Sun Solaris, OSX và OpenBSD.


psutil đồng thời hỗ trợ cả hai môi trường 32 bit và 64 bit, có khả năng xử lý nhiều phiên bản khác nhau của ngôn ngữ Python từ 2.7 đến 3.6, cũng như cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác xử lý trên máy tính.

Nói cách khác, psutil tích hợp các tính năng giám sát hệ thống và ghi lại lịch sử hoạt động của hệ thống, qua đó, giới hạn và quản lý số lượng các tiến trình đang chạy trên máy tính theo nhu cầu sử dụng của bạn.

psutil
Download psutil - Phần mềm Quản lý hệ thống, các tiến trình đang chạy trong Python

Một ưu điểm nổi bật khác thường được người dùng tải psutil yêu thích là tính năng hỗ trợ xử lý nhiều công cụ dòng lệnh như ifconfig, ps, pmap, top, lsof, who, kill, uptime, tty, free, nice, ionice, df, iostat, iotop, pidof, netstat, hoặc taskset.

Các tính năng chính của phần mềm psutil:

- Quản lý các hệ thống Windows / Linux / NetBSD / OSX / OpenBSD / Sun Solaris.

- Cung cấp thông tin sử dụng hệ thống và các quy trình đang chạy.

- Hỗ trợ môi trường 32 bit và 64 bit.


Liên kết tải về - [215 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

psutil - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm psutil được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat psutil là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm