download PTBSync  6.6e

PTBSync

  6.6e

Download PTBSync - Đồng bộ thời gian, quản lý công việc và sự kiện

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/07/2022

PTBSync là phần mềm tiên tiến hỗ trợ người dùng quản lý công việc và sự kiện quan trọng thông qua trình quản lý, trình đặt lịch tác vụ, lịch ghi nhớ hay các tiện ích desktop khác, đồng bộ thời gian và ngày tháng trên hệ thống bằng đồng hồ nguyên tử.


PTBSync kèm theo tiện ích đồng bộ đồng hồ nguyên tử với tối thiểu 156 server thời gian trên toàn thế giới, cho phép bạn lựa chọn server muốn sử dụng.

Bên cạnh công cụ đồng bộ đồng hồ nguyên tử, PTBSync còn cung cấp cách thức đơn giản để tùy chỉnh đồng hồ trên khay hệ thống, có khả năng hiển thị trạng thái tuần trăng, lịch Julian, lịch Hồi giáo, Do Thái, Iran hay Ai Cập.

Date Time Counter cũng là tiện ích quản lý thời gian và các sự kiện quan trọng giúp bạn sắp xếp các kế hoạch trong cuộc sống tốt hơn, Date Time Counter còn hiển thị thời gian đếm ngược với các sự kiện tương lai để bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho những gì quan trọng sắp xảy ra.

PTBSync bao gồm một trình quản lý, trình đặt lịch cũng như lịch desktop và một tiện ích ghi chú desktop có tính tùy biến cao, cho phép thay đổi màu sắc, font và độ trong suốt để hiển thị cho phù hợp.

Để quản lý công việc và các kế hoạch quan trọng hằng ngày của bạn, ứng dụng NewWayService sẽ là lựa chọn phù hợp, NewWayService giúp bạn phân công công việc cho những người có liên quan, hoàn thành các công việc đúng thời hạn.

Những tính năng chính của phần mềm PTBSync:

- Quản lý công việc và sự kiện với sự hỗ trợ của trình quản lý, trình đặt lịch tác vụ, lịch ghi nhớ

- Tiện ích đồng bộ đồng hồ nguyên tử

- Tùy chỉnh đồng hồ trên khay hệ thống

- Hỗ trợ proxy server



Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PTBSync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ptbsync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm