download Puffin Web Browser cho Android 7.0.3.17762

Puffin Web Browser cho Android

 7.0.3.17762

Download Puffin Web Browser cho Android - Trình duyệt web tốc độ cao trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2018

Puffin Web Browser cho Android là trình duyệt web dành cho các thiết bị di động với tốc độ cực nhanh nhờ được tối ưu hóa tốc độ tải trang. Puffin dùng công nghệ điện toán đám mây để tăng tốc độ duyệt web, mọi dữ liệu đều được mã hóa và gửi tới máy chủ của Puffin trước khi chúng được gửi về thiết bị của bạn, trong khi vẫn giữ mức sử dụng tài nguyên ở mức tối thiểu.


Puffin Web Browser cho Android sử dụng thuật toán nén riêng để truyền dữ liệu web tới thiết bị của người dùng, nhờ đó giúp tiết kiệm tới 90% băng thông khi duyệt web thông thường. (Xin lưu ý rằng nội dung streaming hoặc video flash đòi hỏi nhiều băng thông hơn so với sử dụng bình thường). Bên cạnh đó trình duyệt này cũng được tích hợp tính năng bảo về đám mây. Tất cả các hoạt động truy cập từ Puffin Web Browser lên máy chủ Puffin đều được mã hóa để tránh sự xâm nhập của các đối tượng ăn cắp thông tin người dùng. Đây là một trình duyệt web rất an toàn, đặc biệt khi bạn truy cập web thông qua các kết nối WiFi không đáng tin cậy.

puffin web browser cho android

Download Puffin Web Browser cho Android - Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại

Dolphin Browser là trình duyệt cho phép người dùng tìm kiếm và quản lý giọng nói trên smartphone đầu tiên trên thế giới. Với trình duyệt Dolphin Browser này, bạn sẽ được trải nghiệm khả năng duyệt web tốt nhất hiện nay. Dolphin đã đang cán mốc trên 50 triệu lượt tải về và được đánh giá là sẽ tăng lên không ngừng.

Đặc biệt phiên bản Puffin Web Browser cho Android mới nhất được bổ sung các Trackpad ảo cho phép người dùng trải nghiệm ứng dụng tương tự như khi lướt web trên máy tính. Nó cũng mang đến cho người dùng nhiều tính năng như những trình duyệt phổ biến khác như chế độ ẩn danh giúp xóa lịch sử truy cập để tránh những sự xâm nhập trái phép với ý đồ theo dõi hoặc đánh cắp dữ liệu

puffin web browser cho android 2

Tải Puffin Web Browser cho Android - Trình duyệt tốc độ cao cho máy tính bảng

Puffin Web Browser cho Android có dung lượng nhỏ gọn và tương thích với các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android 2.3 trở nên. Chính vì vậy người dùng đang sử dụng các dòng điện thoại hay máy tính bảng như Samsung, Oppo, Huawei, Sony, HTC, LG... đều dễ dàng download và cài đặt cho thiết bị của mình.

UC Browser cho Android cũng là trình duyệt được sử dụng nhiều trên các thiết bị di động nhờ ưu thế về tốc độ, ứng dụng UC Browser cho Android tích hợp công nghệ nén trang để tăng tốc độ lướt Web khi Internet không ổn định và đồng thời tiết kiệm lưu lượng mạng cho người dùng.

Các tính năng chính của Puffin Web Browser cho Android:

- Trình duyệt web cho di động

- Tốc độ nhanh nhờ công nghệ chuyển đổi dữ liệu tiên tiến

- Dữ liệu được mã hóa nhằm bảo vệ để tránh sự xâm nhập trái phép

- Tiết kiệm băng thông


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puffin Web Browser cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puffin web browser cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puffin Web Browser cho Android 7.0.3.17762


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm