download RSS Share for Google Plus™ and Google Reader 2.0.5

RSS Share for Google Plus™ and Google Reader

 2.0.5

Download RSS Share for Google Plus™ and Google Reader - Kết nối công cụ duyệt web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2018

RSS Share for Google Plus™ and Google Reader là một phần mềm dùng để kết nối hai công cụ duyệt web Google Plus™ và Google Reader với nhau. Nghĩa là, bạn vẫn có thể sử dụng Google Reader để đọc các tập tin RSS trên chính trang chủ của Google Plus™ lại vừa có thể thêm nút "Share on Google+" trên Google Reader. Nhờ tính năng liên kết này mà bạn không chỉ có thể cập nhật tin tức liên tục mà lại còn có thể chia sẻ chúng lên các trang mạng khác.


Để đọc tin tức và cập nhật các sự kiện mới từ Google, bạn có thể sử dụng công cụ Google News Reader để theo dõi các bản tin từ nhiều lĩnh vực, được phân loại theo nhiều chủ đề khác nhau, Google News Reader cho phép bạn chọn chủ đề mặc định, quốc tịch và ngôn ngữ, và cách hiển thị tin tức.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Newsprompt for Chrome với chức năng cập nhật các tin tức mới nhất hay theo dõi các sự kiện quan trọng, Newsprompt for Chrome còn giúp xóa bỏ các tin tức trùng lặp, chức năng News Videos hoặc Trending Videos sẽ giúp bạn cập nhật nhanh các tin tức qua các video.



Liên kết tải về - [KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RSS Share for Google Plus™ and Google Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rss share for google plus™ and google reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RSS Share for Google Plus™ and Google Reader 2.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VN Ngày Nay 3/5 Đọc báo, cập nhật tin tức trên di động
  • Reddit 3/5 Mạng xã hội chia sẻ tin tức, ảnh cho Mobile & PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm