download PyWin32  build 221

PyWin32

  build 221

Download PyWin32 - Tạo môi trường cho lập trình Python cho windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/01/2018

PyWin32 là một bộ phần mềm mạnh dành cho Python IDE (hay còn gọi là Integrated Development Environment - Môi trường phát triển tích hợp) cung cấp quyền truy cập vào Win32 API và cho phép tạo và sử dụng đối tượng COM.


PyWin32 (còn được gọi là ngôn ngữ lập trình Python dành cho tiện ích Windows), là một ứng dụng mới dùng để mở rộng khả năng của Python, sẵn sàng quản lý các đối tượng COM.

Ưu điểm của bộ phần mềm này trên hệ thống là cho phép bạn giao tiếp với mọi ứng dụng hỗ trợ COM cũng như thực hiện các máy chủ của riêng bạn.

PyWin32 gắn kết giao thức COM và Python lại với nhau, mở rộng khả năng phát triển về phần Python.


PyWin32
Download PyWin32 - Phần mềm Tạo môi trường cho lập trình Python cho windows

 

PyWin32 là phần mềm mà các nhà phát triển đang tìm kiếm để tận dụng ngôn ngữ lập trình Python và cung cấp cho nhiều phiên bản IDE, từ phiên bản Python cũ đến phiên bản mới nhất.

Một điều đáng nhắc đến là phiên bản Python luôn theo sau bản cập nhật của PyWin32.

Còn nếu bạn muốn học ngôn ngữ lập trình PHP thì PHP Expert Editor sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Ưu điểm của PHP Expert Editor là sự phong phú về tính năng và phù hợp cho cả người mới lẫn lập trình viên chuyên nghiệp.

Không quá khó khăn để có được tiện ích phù hợp trên hệ thống, người dùng quen thuộc với Python sẽ không gặp vấn đề gì lớn trong quá trình triển khai.

Chỉ cần chạy Python bằng tham số sau: setup.py install hay setup.py - phần trợ giúp sẽ có một vài gợi ý và hướng dẫn cài đặt/sử dụng.

WinPython là bản phân phối mã nguồn mở dành cho lập trình Python mà bạn có thể tham khảo nếu muốn học lập trình Python trên máy tính, ưu điểm của WinPython là tính di động và tính linh hoạt cao, có thể làm việc trên cả hệ thống 32 bít và 64 bit.

Sau khi triển khai xong, bạn có thể khởi động dự án phát triển mới và sử dụng bộ phần mềm PyWin32 để sử dụng chương trình COM, xây dựng giao diện cho mã Python hiện cso và phát triển máy chủ.


Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PyWin32 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PyWin32 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pywin32 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Python(x,y) 4,3/5 Phát triển ứng dụng Python
  • WinPython 3/5 Ứng dụng ngôn ngữ lập trình Python
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm