download Python(x,y) 2.7.10.0

Python(x,y)

 2.7.10.0

Download Python(x,y) - Phát triển ứng dụng Python

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

Python(x, y) là phần mềm phát triển kỹ thuật trợ giúp người dùng trong công việc lập trình với ngôn ngữ Python, đặc biệt là khi yêu cầu tính nhanh các phép tính phức tạp. Nhờ gói phần mềm đặc biệt này, các nhà phát triển quan tâm đến việc chuyển đổi ngôn ngữ khoa học hiện đang được sử dụng trong lập trình chắc hẳn sẽ có thể tận hưởng các thành phần cấu tạo cần thiết cùng các tư liệu liên quan để bắt đầu làm việc với Python trong thời gian ngắn nhất có thể.


Phát triển các ứng dụng trong môi trường khoa học không phải là công việc dễ dàng và các lập trình viên tham gia các dự án như vậy chắc chắn sẽ nhận được tất cả sự trợ giúp xứng đáng. Python(x, y) là giải pháp phần mềm được thiết kế riêng nhằm giải quyết các nhiệm vụ như vậy.

Cấu tạo và giao diện đồ họa

Mục tiêu chính của việc phân phối ứng dụng Python có tính chuyên dụng cao này là nhằm hỗ trợ phiên dịch các ngôn ngữ dễ dàng hơn và biên dịch và tái sử dụng mã từ các ngôn ngữ như Fortan và C++. Người dùng có thể sử dụng Python(x, y) cho các mã dùng với Python và các tập lệnh của nó.

python x y

Đối với Integrated Development Environment (IDE - Môi trường phát triển tích hợp) được sử dụng cùng với Python(x, y), phần mềm này sử dụng Spyder, với các giao diện đồ họa người dùng dựa trên khung phát triển ứng dụng Qt. Tất cả các thành phần này đều cho phép các nhà lập trình thực hiện phân tích dữ liệu và ảo hóa dữ liệu, cũng như thực hiện các phép tính cần thiết yêu cầu tính năng xử lý cao hơn.

PyWin32 cũng là ứng dụng tạo môi trường cho lập trình Python cung cấp quyền truy cập vào Win32 API, bên cạnh đó PyWin32 còn cho phép bạn giao tiếp với mọi ứng dụng hỗ trợ COM cũng như thực hiện các máy chủ của riêng bạn.

Phát triển các chương trình khoa học

Do được thiết kế dành cho người dùng chuyên dụng, Python(x, y) có rất nhiều công cụ cho phép thực hiện các tác vụ lập trình dễ dàng hơn một chút. Chính vì vậy, gói phần mềm này mặc định có hàng chục các tập lệnh Python có thể thực hiện từng tác vụ cụ thể như kéo dữ liệu từ các loại tập tin nhất định, vẽ, quản lý các tập tin hình ảnh y học (trong định dạng DICOM), ảo hóa hoặc gỡ lỗi.

Bộ công cụ này còn có một số các công cụ được thiết kế nhằm mở rộng các tính năng của IDE và phần còn lại các công cụ phát triển. Vì vậy, trình biên tập văn bản SciTE vốn quen thuộc với hầu hết các nhà phát triển vẫn được phân phối bằng Python(x, y), cũng như với WinMerge và MinGW.

Để cài đặt các gói phần mềm Python, bạn có thể sử dụng ActivePython for Windows với phong phú các gói cài đặt dành cho nhiều phiên bản của ngôn ngữ lập trình Python, bên cạnh đó ActivePython for Windows con mang đến hệ cơ sở dữ liệu phong phú cho việc lập trình.

Kết luận

Nhờ bộ tính năng vô cùng mạnh mẽ dựa trên các tiện ích và thành phần cấu tạo, toàn bộ gói phần mềm Python(x, y) rõ ràng có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của các nhà lập trình khoa học và vẫn có thể mở rộng thêm nữa.


Liên kết tải về - [808.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Python(x,y) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat python(x,y) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Python(x,y) 2.7.10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spyder 0/5 Môi trường phát triển lập trình Python
  • PyWin32 3,7/5 Tạo môi trường cho lập trình Python cho windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm