Quyết định bổ nhiệm nhân sự sẽ do Giám đốc hoặc các chức danh người đứng đầu công ty thực hiện, trong đó, quyết định bổ nhiệm nhân sự của giám đốc chính là văn bản xác nhận việc bổ nhiệm đã thực hiện, người bổ nhiệm sẽ được hưởng phụ cấp chức vụ cụ thể và các quyền hạn chức vụ bắt đầu từ ngày quyết định có hiệu lực, quyết định bổ nhiệm nhân sự của giám đốc được soạn khá đơn giản, tuy nhiên, trong đó, bắt buộc phải có một số thông tin cần thiết như người được bổ nhiệm, nội dung bổ nhiệm và xác nhận của người ra quyết định.
Download quyết định bổ nhiệm nhân sự của giám đốc
Quyết định bổ nhiệm nhân sự của giám đốc cũng ghi rõ hệ số phụ cấp chức vụ trong thời gian cụ thể mà người được bổ nhiệm sẽ được hưởng trong thời gian thực hiện chức vụ của mình. Người được bổ nhiệm sẽ chịu trách nhiệm thi hành quyết định và điều hành toàn bộ những nội dung của chức vụ. Hiện nay, việc bổ nhiệm một số vị trí bắt buộc phải có sự phê quyệt của các cơ quan có thẩm quyền, vì vậy, các bạn cần xem xét kỹ lưỡng các nội dung để tránh nhầm lẫn, sai sot trong việc thực hiện quyết định.
Căn cứ vào nhiệm vụ, quyền hạn, nhu cầu công tác, khả năng của người lao động mà người đứng đầu các đơn vị nhà nước có thể ra quyết định người đó lên vị trí mới, khi đó, hoạt động bổ nhiệm phải được đưa ra dưới hình thức quyết định bổ nhiệm nhân sự của giám đốc rõ ràng để làm căn cứ xác nhận, kiểm tra, thực hiện được đầy đủ theo đúng mục tiêu bổ nhiệm, mẫu quyết định bổ nhiệm chức vụ là mẫu chung, nội dung bổ nhiệm phải khách quan, chính xác, rõ ràng.