download Rain Alarm Cho Android

Rain Alarm

 Cho Android

Download Rain Alarm - Ứng dụng cảnh báo mưa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/05/2019

Rain Alarm sẽ cảnh báo kịp thời cho bạn khi những cơn mưa đang đến gần, đây là kiểu dự báo ngắn hạn đáng tin cậy dựa trên dữ liệu gần thời gian thực, có ưu thế hơn so với kiểu dự báo truyền thống. Do vậy, nó rất hữu ích với các hoạt động ngoài trời, giúp bạn tránh được những điều kiện thời tiết xấu.




Rain Alarm là ứng dụng cảnh báo mưa rất hữu ích cho các hoạt động ngoài trời của bạn như đi công viên, chạy bộ, đi xe đạp, làm vườn, dã ngoại.... Nó sẽ cảnh báo cho mọi loại mưa, cho dù mưa, tuyết hoặc mưa đá, cảnh báo cho người dùng dưới dạng thông báo bằng âm thanh hoặc rung điện thoại. Nếu bạn là người hướng ngoại và yêu thích những hoạt động bên ngoài thì đây là ứng dụng bạn nên download và cài đặt cho thiết bị của mình.

rain alarm

Download Rain Alarm, Ứng dụng cảnh báo mưa

 

Rain Alarm còn cung cấp tổng quan bản đồ về các khu vực dễ xảy ra mưa, dữ liệu được thu thập từ các dịch vụ thời tiết của chính phủ, với nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới như Châu Mỹ: Hoa Kỳ (bao gồm Alaska, Hawaii, Puerto Rico, Guam), Canada, Bermuda, Mexico, El Salvador, Argentina; Châu Âu: Vương quốc Anh, Ireland, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan...; Châu Á và Châu Đại Dương.

Buienradar cũng là ứng dụng hỗ trợ xem thời tiết và cảnh báo mưa qua radar, giúp bạn biết chính xác hơn về thời điểm có thể mưa và lượng mưa, Buienradar đưa ra dự báo về điều kiện thời tiết trong thời gian 7 ngày tiếp theo, thậm chí có thể là 14 ngày.

 

Các tính năng chính của Rain Alarm:

 

- Cảnh báo cho mọi loại mưa, cho dù mưa, tuyết hoặc mưa đá

- Cảnh báo dưới dạng thông báo với rung hoặc âm thanh

- Xem bản đồ các khu vực mưa

- Dữ liệu được cung cấp từ chính phủ thuộc nhiều khu vực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rain Alarm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rain alarm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rain Alarm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • the Weather 3/5 Thông tin thời tiết các thành phố trên thế giới
  • Tunisia Weather 3/5 Dự báo thời tiết ở Tunisia
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm